Giỏ hàng

Phẫu thuật loại bỏ da thừa - Lấy lại vùng bụng săn chắc cho mẹ sau sinh

Woman looks at her loose abdominal skin from weight loss in the mirror

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ da thừa là một trong những phẫu thuật phổ biến giúp lấy lại thân hình săn chắc, vóc dáng cân đối cho các bà mẹ sau sinh. Đặc biệt, những chị em có vòng bụng bị chảy xệ nhiều thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu, Chúng giúp loại bỏ da và mỡ thừa, làm săn chắc cơ bụng.

Đối tượng phù hợp

Các ứng cử viên cho phẫu thuật cắt bỏ da thừa thường là những người vừa giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc các bà mẹ sau sinh với phần da kém săn chắc, chảy xệ và rạn rứt nhiều.

Và trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ như thế thì bạn nên bỏ hút thuốc lá và rượu bia cùng với sự hướng dẫn chuyên khoa của các bác sĩ phẫu thuật.

Tùy thuộc vào mức độ da thừa và chất béo được loại bỏ, thời gian tiến hành có thể mất từ ​​ba đến năm tiếng để thực hiện. Và nếu nó được kết hợp với một thủ tục khác, chẳng hạn như hút mỡ thì có thể mất nhiều thời gian hơn.

Hình ảnh có liên quan

Quá trình phục hồi

Bệnh nhân sẽ trải qua cơn đau hơn 48 giờ sau khi làm thủ thuật. Tắm và vệ sinh cơ thể vẫn được cho phép trong vài tuần đầu tiên nhưng các hoạt động thể chất mạnh được giới hạn trong tối đa bốn tuần sau khi làm thủ thuật. Trong hầu hết các trường hợp, bệnh nhân sẽ có thể di chuyển ở nơi công cộng trong bốn đến năm ngày sau phẫu thuật. Và hầu hết bệnh nhân có thể trở lại làm việc trong vòng hai tuần sau khi làm thủ thuật.

Kết quả hình ảnh cho shapewear full body leonisa

Và trong suốt quà trình phục hồi, bạn cần nên sử dụng các loại quần áo định hình hoặc gen định hình để có thể tạo hình đúng lại các đường cong cơ thể, giữ form cơ thể và tránh tình trạng mất kiểm soát số đo sau phẫu thuật. Không chỉ thế, gen định hình còn có tác dụng giảm sưng, ép dịch tích tụ dưới da ra bên ngoài và đẩy nhanh tốc độ phục hồi của cơ thể.

Để hiểu rõ hơn về các giai đoạn phục hồi cơ thể sau thẩm mỹ, bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn có được thân hình như mong muốn chính là sứ mệnh của WOWBODY

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!