Giỏ hàng

Đai định hình eo của mỹ - những điều cần lưu ý khi mua

Chọn size áo phù hợp.

Cũng giống như nhiều loại áo khác thì khi mua đai định hình eo của Mỹ bạn cần quan tâm đến size để có được kết quả tối ưu nhất, hiệu quả nhanh hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đai định hình eo khác nhau nhưng phổ biến nhất là đai định hình eo Latex của Mỹ. Với áo Latex thì những người có vòng eo 52-56 cm sẽ mặc size XS, eo 57-61cm size S, từ 62-66cm size M, từ 72-76 cm size XL và từ 77-81cm size XL.

Để chọn lựa được size và loại sản phẩm phù hợp nhất thì bạn hãy đo kích thước vòng 2 của mình thật chuẩn xác

Một số mẫu gen định hình eo rất được ưa chuộng

 

Gen nịt bụng Vedette 103

Chú ý đến áo có cấu tạo như thế nào?

Chất liệu của áo Latex thường được làm từ cao su và có thêm lót cotton ở bên trong để có thể thấm hút mồ hôi. Khi bạn sử dụng đai định hình eo của Mỹ Latex thì có thể điều chỉnh tăng giảm độ rộng của áo nhờ các nút cài. Vòng 2 của bạn sẽ nhanh chóng có thể thon gọn hơn nhờ khả năng giữ nhiệt và làm nóng eo, đốt mỡ thừa. Dù có mặc cả ngày, 24/24 thì bạn vẫn cảm thấy cực kỳ thoải mái với dòng áo này

Nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn

Khi mua đai định hình eo của Mỹ bạn rất nên nhờ sự tư vấn của người bán hàng bởi mỗi loại có kích thước, hoa văn khác nhau mặc dù cấu tạo khá giống nhau. Đối với mỗi sản phẩm thì người bán hàng có kinh nghiệm, hiểu tường tận và rõ ràng nhất nên nếu muốn biết chi tiết nhất về áo thì sự hướng dẫn của họ là rất cần thiết. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu trước một chút thông tin về bất kì cửa hàng nào mình định tới mua. Như vậy, bạn sẽ đưa ra được quyết định chính xác nhất khi mua.

Bảo quản áo như thế nào?

Cách bảo quản đai định hình eo của Mỹ tương tự với những đồ nội y khác đó là bạn chỉ cần cất áo nơi khô thoáng sau khi giặt xong. Để áo được phẳng và bền hơn thì bạn nên treo nó thường xuyên. Một túi thơm với hương thơm nhẹ nhàng trong tủ quần áo chắc chắn sẽ khiến chiếc áo giữ được mùi lâu hơn. 

Chỉ cần nắm được những lưu ý trên đây là bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình chiếc đai định hình eo của Mỹ phù hợp nhất rồi.
 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!