Giỏ hàng

Hướng dẫn cách thức mặc gen định hình vòng eo

Đầu tiên bạn sẽ cảm thấy hơi khó mặc. Nếu bạn cảm thấy gen định hình của bạn quá nhỏ hoặc không biết làm sao để mặc vào, hãy theo các hướng dẫn bên dưới đây:

Gen định hình vòng eo có 2-3 hàng nút móc theo từng tiến trình giảm size.

Gen định hình vòng eo nên được mặc bên dưới quần áo để kích thích sinh nhiệt và ra mồ hôi.

Bắt đầu với hàng nút móc bạn cảm thấy thoải mái nhất (thường hàng nút đầu tiên, hàng lỏng nhất)

Hãy quấn phần dưới của gen định hình vòng eo bên trên vòng bụng hoặc ở những phần dư ra ngoài nhiều nhât. Các nút móc nên ở bên phải, và nút gài nên ở bên trái. Hóp bụng khi cài nút sẽ giúp bạn dể mặc hơn.

Bắt đầu cài các nút ở dưới cùng nhất. Kẹp chặt gen định hình từ bên dưới (mỗi tay một bên) và chồng lên và cài các nút từ bên dưới. Nhớ rằng gen định hình sẽ giãn ra. Đừng quan tâm là gen định hình đang ở bị dồn lại – chúng ta sẽ kéo nó xuống và sẽ đều chỉnh lại sau.

Sau khi đã cài hết các nút ở bên dưới thì kéo gen định hình từ từ xuống phần bụng bên dưới. Dùng tay kéo chặt phần giữa gen định hình lại và cài những nút kế tiếp. Làm dần dần như thế, cài các nút còn lại và kéo xuống từ từ. Bình thường sẽ có 1 vài nút bung ra khi bạn kéo gen xuống và bạn chỉ việc cài nó lại thôi.

Cài như vậy cho đến hết các nút bên trên của gen định hình. Nắm chặt hai đầu trên cùng khi cài những nút cuối cùng. Điều chỉnh gen định hình cho thẳng đứng với thân mình của bạn.

Khi mặc xong, gen định hình vòng eo sẽ tự tương tác hoạt động  với cơ thể. Mặc nó trong khi tập luyện sẽ hiệu quả hơn vì nó thúc đẩy quá trình sinh nhiệt tại vùng bụng của bạn.

Lưu ý: Nếu các số đo không nhất quán giữa vòng eo và hông trên biểu đồ size, bạn nên ưu tiên số đo của vòng eo


Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!