Giỏ hàng

BÍ QUYẾT GIÚP HẾT SỔ BỤNG SAU SINH VỚI QUẦN NÂNG MÔNG

Quần nâng mông gen bụng dưới có thể giúp giải quyết vấn đề sổ bụng? Yếu tố nào làm nên điều này? Cùng xem bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Sau sinh với hàng ngàn vấn đề mà mọi bà mẹ đều phải đối mặt, mông chảy xệ, rạn nứt da cùng với đó là sổ bụng, vòng eo chảy xệ khiến cho các chị em càng ngày càng thiếu tự tin về bản thân hơn. Thế nhưng liệu có một sản phẩm nào có thể khắc phục tình trạng sổ bụng hiệu quả hay không? Ngoài gen nịt bụng quá quen thuộc thì giờ đây, quần nâng mông gen bụng chính là xu hướng mới cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh muốn giảm eo và nâng mông tự nhiên. 

Image result for vedette 506

**Các yêu tố khiến cho quần nâng mông gen bụng trở thành xu hướng cho hội chị em muốn giảm mỡ bụng sau sinh. 

Yếu tố đầu tiên phải kể đến đó chính là: Thiết kế kiểu dáng bên ngoài. Với chiều dài của ống quần ngang đùi hoặc qua gối và có vùng lưng qua rốn hoặc dạng lưng cao giúp cho mẫu quần có thể thoải mái ôm trọn vùng bụng dưới và nâng đỡ mông hiệu quả. Cùng với đó chính là chất liệu cao su non Latex ở vòng eo giúp gen chặt và mạnh, chất vải lưới gen bên trong hỗ trợ nâng mông và nếu bạn lựa chọn dòng quần gen dài thì còn hỗ trợ giảm mỡ đùi tuyệt vời. Đặc biệt, do là dạng quần nên không có xương thép nên bạn có thể thoải mái mặc đi ngủ để nâng cao hiệu quả mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Image result for vedette 507

Yếu tố thứ hai đó chính là tính đa công dụng và tiện lợi của mẫu sản phẩm này. Vì sao nói quần gen bụng nâng mông lại tiện lợi đó chính là bạn có thể sử dụng chúng bất cưs khi nào và bất cứ nơi đâu. Hỗ trợ gen giảm mỡ bụng dưới với chất liệu cao su non đàn hồi không dai bão nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn luôn cảm thấy được sự thoải mái. Và hơn thế đó chính là dạng quần cũng rất dễ mặc vào cũng như cởi ra, một số dòng quần còn hỗ trợ khoét lỗ giúp thuận tiện đi vệ sinh. 

Image result for vedette 5155

Yếu tố cuối cùng cũng là yếu tố tuyệt vời nhất mà hầu như chị em nào cũng muốn có thể làm điều đó nhưng lại bị giới hạn khi mang gen nịt bụng đó chính là không bị giới hạn bởi thời gian. Khi mang gen nịt bụng, bạn được khuyên không nên mặc đi ngủ hoặc chỉ nên mang trên 10 tiếng một ngày nhưng đừng quá nhiều có thể gây kích ứng da. Thế nhưng đối với quần nâng mông thì khác, chất gen định hình siêu nén nhưng vẫn đảm bảo sự thoái mái cho người mang. Đặc biệt, quần nâng mông gen bụng có lớp lót cotton bên trong thâm hút mồ hôi, dễ chịu cả khi mặc vào những ngày hè nóng bức. Và với quá trình sử dụng lâu hơn sẽ khiến cho vòng eo chảy xệ được cố định lại, giúp các mẹ nhanh chóng phục hồi vóc dáng. 

Ngoài ra, để tăng hiệu quả của sản phẩm, các mẹ nên tập các bài tập nhẹ nhàng hỗ trợ giảm mỡ bụng và nâng mông, giúp mông săn chắc cùng vòng eo thon gọn hơn nhé

Image result for xixili 1200

Combo kết hợp hoàn hảo với quần nâng mông gen bụng đó chính là áo nâng ngực 

Nếu muốn có một vẻ đẹp hoàn hảo thì không nên bỏ qua mẫu áo nâng ngực bảng lưng cao giúp nâng ngực, chống chảy xệ và giảm mỡ lưng nách. Đây chính là sự cần thiết khi sau sinh, vòng ngực sẽ có sự thay đổi nhiều nhất và rất dễ bị chảy xệ. Combo sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề của phụ nữ sau sinh, giảm mỡ bụng sau sinh, chống chảy xệ mông và ngực, cải thiện vóc dáng và làm đẹp sau sinh.

Tham khảo thêm về các mẫu áo ngực định hình sau sinh.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!