Giỏ hàng

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN AN TOÀN MÀ KHÔNG TỐN KÉM

Nên ăn gì để không mập? Nên làm sao để giảm cân nhanh chóng? Những câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu của các chị em, đặc biệt là nhân viên văn phòng - luôn phải ngồi làm việc, có ít thời gian để tập thể dục và rồi dẫn đến kết quả béo bụng, eo to.

Kết quả hình ảnh cho nên ăn gì

Chính vì thế hãy cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân hiệu quả, đem lại kết quả cao mà không tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc.

  • Thực đơn giảm cân

  • Sáng: Nên uống 1 cốc nước lọc trước khi ăn sáng và ăn trước 8h. Những món nên ăn vào buổi sáng thường là những món dễ tiêu hóa, ít dầu mỡ và ít tinh bột.
  • Trưa: Ăn gạo lức thay cho gạo thông thường, vì gạo lức có nhiều các vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp ngăn ngừa việc hấp thu chất béo, ăn nhiều rau xanh vào buổi trưa cũng góp phần giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
  • Tối: Bạn nên ăn tối trước 19h và lúc này, thay vì ăn những món chiên xào thì hãy đổi thành những món luộc hoặc hấp, đồng thời kết hợp với rau xanh để cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho cơm gạo lứt

  • Các bữa ăn nhẹ: Ngoại trừ các bữa chính ra, bạn hãy thêm một vài bữa ăn nhẹ lành mạnh để giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Đối với bữa ăn nhẹ này, bạn nên lựa chọn ăn trái cây, sữa chua hoặc một ly nước ép ít đường.

Hình ảnh có liên quan

Xen kẽ vào các bữa ăn có trong thực đơn, bạn có thể sử dụng thêm trà giảm mỡ bụng Belly Tea để tăng sự thành công trong việc giảm cân của mình. Bạn nên uống trà vào buổi sáng trước khi ăn và kết hợp với uống nhiều nước mỗi ngày ( 2-3 lít nước/ngày ).

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!