Giỏ hàng

Quần áo định hình - Bước cuối cùng của sắc đẹp

Thành công của bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng không chỉ phụ thuộc vào kỹ năng của bác sĩ thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào cả chất lượng chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật dài dẳng thì thời gian hậu phẫu sẽ quyết định gần 50% của sự thành công.

Image result for hậu phẫu sau thẩm mỹ hút mỡ

Bạn không chỉ phải chăm sóc vết mổ đúng theo lời khuyên của bác sĩ mà còn phải có một liệu pháp nén - Đây là bước để tạo thành một phần lớn của quá trình này và rất quan trọng để định hình các đường cong của cơ thể . Mặc quần áo định hình đúng cách sau phẫu thuật được chứng minh là có thể đẩy nhanh quá trình chữa lành và giảm thiểu sưng và bầm tím, cũng như giảm đau.

Image result for thẩm mỹ hút mỡ bụng

Vì lý do này, gen định hình chính là một phần quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ bắp tay hay phẫu thuật nâng mông, nâng ngực,... . Bệnh nhân mặc quần áo định hình sau phẫu thuật thẩm mỹ đã được báo cáo là có kết quả khả quan hơn so với những bệnh nhân không sử dụng quần áo định hình.

Gen định hình sau thẩm mỹ giúp giữ cơ bắp sau khi phẫu thuật và loại bỏ sưng do tích tụ chất lỏng (có thể). Tạo lực nén và hỗ trợ một cách phù hợp là rất cần thiết , vì vậy khi tìm kiếm cần lựa chọn cẩn thận và mua những dòng gen chất lượng cao, chính hãng và hãy chắc chắn xem xét các yếu tố như sự phù hợp, sự thoải mái, hình dáng gen định hình, kích cỡ và lực nén của gen có phù hợp với cơ thể bạn hay không.  

Image result for choose correct shapewear

Các bệnh nhân thường ít di chuyển hơn đáng kể sau phẫu thuật. Vì lý do này, bạn nên tìm kiếm những mẫu gen dễ chịu, độ nén vừa phải, có độ co giãn tốt để linh hoạt di chuyển hơn, đặc biệt là quần áo định hình phải đảm bảo tiêu chí dễ mặc và dễ cởi bởi lúc sau phẫu thuật, có thể cơ thể bạn sẽ vẫn còn đau nên rất khó để mặc những bộ đồ khó khăn.

Hoặc bạn có thể lựa chọn mua các dòng gen không đường viền, không mắc cài hay dây kéo và được may từ 1 mảnh vải duy nhất - Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ mà cần có độ nén vừa phải.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!