Giỏ hàng

KHÔNG CẦN THẨM MỸ HÚT MỠ - EO THON DÁNG ĐẸP VỚI 3 KIỂU ÁO GIẤU BỤNG THẦN THÁNH NÀY

Các chị em cứ bình tĩnh giảm cân khi tủ đồ đã có 3 kiểu áo giấu bụng diệu kỳ dưới đây.

Image result for mặc đồ giấu bụng

Mỡ bụng luôn là cơn ác mộng đối với nhiều chị em, đặc biệt là các nàng công sở khi phải ngồi liên tục cả ngày và ít hoạt động. Để cải thiện được vóc dáng thì ngoài việc tập thế dục thể thao ra thì các nàng nên "tậu" ngay cho mình 3 kiểu áo thời thượng giúp giấu bụng thần thánh này. 

  1. Áo blouse nhấn eo

Đây là mẫu áo dành cho mọi cô nàng từ "bánh bèo" đến "soái tỷ" đều nên sở hữu. Với chiếc áo này, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi nó giúp trông bạn cao rác và thanh mảnh hơn rất nhiều nhờ vào thiết kế nhấn eo duyên dáng. 

Image result for áo blouse nhấn eo

Chi tiết hơn rằng là đường nhấn eo sẽ giúp chia tỉ lệ cơ thể một cách khéo léo, giúp người nhìn bị lầm tưởng rằng bạn đang có một vòng eo thon gọn, và mẫu áo còn giúp bạn có thêm nét nữ tính, thanh lịch chuẩn "gu" công sở. Và điều tuyệt vời đó chính là phù hợp để mặc cả xuân hạ thu đông. 

  1. Áo sơ mi hoặc áo thun oversize

Một chút cá tính và mạnh mẽ với những chiếc áo oversize này, vòng eo bánh mì sẽ được hô biến như chưa từng tồn tại. Đây là mẫu áo giúp che giấu đi mọi khuyết điểm của vóc dáng, và tất nhiên bạn cũng cần một chút khéo léo khi mặc tránh bị xuề xòa, luộm thuộm. 

Image result for sơ mi hoặc thun oversize giấu bụng

Và bí quyết nữa đó chính là bạn nên chọn mua dáng áo oversize có form gọn gàng một chút, đừng áo to cũng đừng quá dài, đủ để sơ vin là được. 

  1. Áo cổ chữ V hoặc trễ vai

áo cổ chữ V luôn là hot item của mọi cô nàng nữ tính khi nó có khả năng thu gọn phần trên, tạo hiệu ứng thon gọn và tất nhiên là vùng bụng vượt mặt cũng sẽ được giấu đi hiệu quả. Chưa kể đến là những chiếc áo chữ V luôn mang đến một vẻ ngoài sang trọng và nữ tính - đây chính là bậc thầy của việc tạo dáng sang chảnh cho bạn đấy.

Image result for áo cổ chữ v

Hoặc với áo trễ vai sẽ làm cho đối phương chú ý nhiều hơn đến vùng vai và thường bỏ lơ đi vòng bụng của bạn. Đây là sự đánh lạc hướng diệu kỳ đấy, đừng bỏ qua item này nhé. 

Image result for áo trễ vai

Hơn thế nữa là khi lựa chọn áo để mặc thì đừng quên lựa luôn một chiếc gen nịt bụng để không cần phải giấu bụng mà vẫn có eo thon dáng gọn đường cong quyến rũ nhé. Một chiếc gen nịt bụng với đa công dụng nhưng đặc biệt là việc giấu cũng như giảm mỡ bụng một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Bạn có thể mặc bên trong hằng ngày để nâng cao hiệu quả giảm eo và lấy lại vóc dáng thon thả nhé. Chúc các bạn thành công với những bí kíp ở trên.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!