Giỏ hàng

KHI NÀO NÊN MANG GEN BODY NGẮN VÀ KHI NÀO NÊN MANG GEN BODY DÀI?

Gen toàn thân với độ dài thông thường từ thân trên đến ngang đầu gối, có mẫu ngắn hơn nhưng cũng có sản phẩm dài hơn. Và đối với dòng gen body, sản phẩm có nhiều công dụng mà chỉ gói gọn trong một bộ đồ. Các công dụng của gen body toàn thân:

  • Gen bụng, giảm mỡ eo và định hình đường cong
  • Giảm mỡ hông và giảm mỡ bụng dưới chuyên sâu
  • Nâng ngực, chống chảy xệ ngực
  • Nâng mông, tạo dáng mông táo quyến rũ
  • Gen đùi, giúp chân thon gọn ( Tùy thuộc vào độ dài ngắn của gen )

Nhưng để biết cơ thể mình phù hợp với mẫu gen body ngắn hay dài thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Gen body toàn thân ngắn

Image result for body shapewear vedette 905

Đây là kiểu dáng đơn giản, với thiết kế ôm gọn vòng bụng trên và dưới, hỗ trợ nâng ngực và một số mẫu hỗ trợ nâng mông. Dòng gen phù hợp với người không có nhu cầu gen đùi hoặc không có phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ đùi. Đặc tính chuyên dụng của gen body toàn thân ngắn đó là có thể gen mạnh phần thân trên, che và làm giảm các khuyết điểm của mỡ bụng và mỡ lưng nách. 

Với dòng gen này, các đối tượng phù hợp đó là những ai sở hữu đôi chân thon gọn, đùi không bị lỏng lẻo kém săn chắc do mỡ gây ra. Thì việc mang gen body toàn thân ngắn này là sự lựa chọn thông minh bởi các công dụng mang lại không chỉ giảm mỡ bụng, ôm trọn và gen giảm mỡ bụng dưới mà còn giúp giảm mỡ vùng lưng và nâng ngực. 

Gen body toàn thân dài 

Image result for body shapewear vedette 5068

Với dòng gen toàn thân dài thì lại phù hợp với các đối tượng muốn giảm mỡ toàn thân hoặc vừa sau hút mỡ toàn thân. Việc kiểm soát và giữ form sau thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng, không chỉ thế mà nó còn thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi, mang lại một cơ thể thon gọn như mong muốn.

Dòng gen body toàn thân dài không chỉ dành riêng cho người sau hút mỡ toàn thân mà còn là dòng để các chị em phụ nữ định hình các đường cong cơ thể, gen giảm mỡ đùi, giảm mỡ bụng trên và dưới, che đi khuyết điểm ngay vùng hông mà dân gian hay gọi là “cái nây” - Đặc biệt là khi mặc váy sẽ dễ bị lộ nhất. 

Image result for lộ mỡ hông hai bên

Nhưng đôi khi, có nhiều người nghĩ rằng việc mặc gen body toàn thân lại quá rắc rối và rườm rà. Mà có ai biết được rằng, việc phải mang gen nịt bụng, quần gen đùi và nâng mông, áo ngực gen mỡ lưng nách bên trong còn rắc rối và tốn kém nhiều hơn nữa. Để có được một thân hình thon gọn như mong muốn với các đường cong rõ nét, một thân hình quyến rũ thì chỉ cần một bộ gen body toàn thân là đủ. Bởi nó vừa nâng mông. nâng ngực, gen đùi và gen bụng hiệu quả, tuy có thể vào những ngày đầu cảm thấy khó khăn nhưng kết quả chúng mang lại thì việc đó không còn trở nên quan trọng nữa. 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!