Giỏ hàng

KEM TAN MỠ ANN CHERY - ĐÁNH TAN MỠ THỪA TUYỆT ĐỐI VÀ CÁC DÒNG KEM TAN MỠ CỦA ANN CHERY

Ann Chery không chỉ chuyên cung cấp quần áo định hình mà còn có cung cấp kem tan mỡ trị rạn da sau sinh cực kì hiệu quả. Các chị em nào đang muốn làm đẹp sau sinh, muốn vừa giảm eo vừa dưỡng da thì đừng bỏ qua các dòng kem tan mỡ của Ann Chery nhé. 

Related image

Bài viết dưới đây sẽ review cho các chị em tất cả các dòng kem tan mỡ của Ann Chery và đường link để mua sản phẩm nên hãy xem bài viết này nếu muốn giảm mỡ bụng cấp tốc mà không cần tập thể dục giảm mỡ bụng cực nhọc nữa nhé. 

1/ Kem bạc hà Ann Chery tuýp màu trắng (120gr)

Với chiết xuất từ hoa cúc và tinh dầu bạc hà giúp làm săn chắc da cũng như giảm mỡ bụng chuyên sâu, thấm nhanh nên không gây bết dính. 

Image result for kem tan mỡ ann chery

  • Giúp giảm mỡ bụng chuyên sâu, đặc biệt giảm mỡ bụng dưới, giảm mỡ lưng nách và giảm mỡ hông hiệu quả. 
  • Thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rích
  • Mát lạnh chứ không nóng rát như nhiều dòng kem tan mỡ khác
  • Không gây ngứa hoặc kích ứng da
  • Mùi thơm thảo mộc dễ chịu.

Đây là dòng kem với tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, mùi thơm thảo mộc nhẹ nhàng, khô nhanh nên sẽ không rít da như nhiều dòng kem đại trà trên thị trường. Là dòng kem tan mỡ chính hãng của Ann Chery nên chị em yên tâm sử dụng, cam kết giảm mỡ bụng cấp tốc, đặc biệt là giảm eo sau sinh cho nhiều chị em bị mỡ bụng chảy xệ, kém săn chắc. 

2/ Kem tan mỡ chuyên sâu Ann Chery ( 120gr )

Đối với dòng kem tan mỡ chuyên sâu thì sẽ có ba dòng kem: 

Image result for kem tan mỡ ann chery

  • Kem tan mỡ HOT Ann Chery: Giảm mỡ bụng chuyên sâu, tinh chất tự nhiên giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, khi thoa có cảm giác ấm ấm, không kiểu dạng nóng rát. Thẩm thấu vào da nhanh chóng nên không gây nhờn rít. 
  • Kem tan mỡ GUARANA Ann Chery: Chiết xuất từ cây Guarana, đây là sự kết hợp tinh tế giữa rượu, hạt guarana và tinh chất dưỡng vàng nên có tác dụng giảm mỡ bụng mạnh hơn với dòng kem thường. Thoa kem tan mỡ lên da cảm thấy mát lạnh chứ không mang cảm giác nóng rát nên vô cùng dễ chịu. 
  • Kem tan mỡ Cafe Ann Chery: Đây là dòng kem tan mỡ với sự kết hợp giữa tinh chất cafe, kem dưỡng và bạc hà nên khi thoa lên bề mặt da sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu. Đặc biệt, dòng kem tan mỡ Cafe Ann Chery còn có tác dụng làm mờ rạn da sau sinh, chống thâm và giảm mỡ bụng cấp tốc - Đây chính là cách làm đẹp sau sinh cực hiệu quả mà không tốn thời gian.

Với đặc tính giảm mỡ bụng nhanh chóng, đây là dòng kem tan mỡ chuyên sâu mạnh gấp 4 lần dòng kem tan mỡ bụng bạc hà ở trên. Và tất cả đều thẩm thấu nhanh, mang đến làn da khô thoáng nhưng vẫn giảm eo nhanh chóng. 

Image result for giảm eo

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, các chị em nên sử dụng kèm thêm Gen nịt bụng , đặc biệt với các chị sau sinh thì nên dùng dòng gen nịt bụng sau sinh để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Hướng dẫn cách sử dụng kem tan mỡ: 

  • Sau khi tắm sạch, lúc này các lỗ chân lông đang nở ra và dễ thẩm thấu hơn, lấy một lượng kem vừa đủ và massage nhẹ nhàng lên da. 
  • Sử dụng màn bọc plastic hoặc màn bọc thực phẩm, quấn quanh bụng và siết chặt. Sau đó bạn hãy dùng kèm thêm gen nịt bụng giảm mỡ eo bên ngoài để tăng hiệu quả sản phẩm.
  • Để ít nhất là 1 tiếng và tối đa là 8 tiếng để đạt được kết quả giảm mỡ bụng tốt nhất. 

Sau khi tháo gen nịt bụng và màn bọc ra, bạn thấy xung quanh bụng có một lớp mồ hôi thì chứng tỏ rằng, lượng mỡ dư thừa dưới da đã được đào thải ra bên ngoài. Kiên trì sử dụng và bạn sẽ bất ngờ trước công dụng của kem tan mỡ Ann Chery mang đến.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!