Giỏ hàng

GEN BODY TOÀN THÂN - TẶNG MAY HẠ SIZE TRỌN ĐỜI

 

Với dòng GEN BODY TOÀN THÂN cơ thể bạn sẽ được định hình, thon gọn và săn chắc hơn 

Đặc biệt, khi bạn duy trì thời gian mặc thường xuyên mỗi ngày, số đo ba vòng sẽ dần được định hình theo tỉ lệ vàng mà bạn ko cần quá lo lắng về việc tích mỡ hoặc tăng cân không kiểm soát. Một vòng eo nhỏ như mong muốn, mông nâng tự nhiên, nâng ngực chống chảy xệ và giảm mỡ lưng nách, giảm bụng dưới, thon đùi…

Với chất liệu gen nén định hình 2 lớp và có trán cao su latex Columbia trong mỗi sản phẩm. Hiệu quả định hình sẽ sau 4-6 tuần sử dụng.

Khi cơ thể bắt đầu thon gọn, và bạn vẫn mong muốn tiếp tục GEN BODY TOÀN THÂN Wowbody tặng bạn gói #TẶNG_MAY_HẠ_SIZE #MIỄN_PHÍ cho từng sản phẩm. Bạn sẽ không cần phải mua Size nhỏ hơn mà chỉ cần đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn hạ Size theo mong muốn và nhận lại gen sau 3-5 ngày mà thôi.

#TẶNG_MAY_HẠ_SIZE #MIỄN_PHÍ là một điều vô cùng thuận tiện cho các bạn muốn mua đồ định hình sau thẩm Mỹ hút mỡ toàn thân.

Việc chọn một sản phẩm quần áo định hình có chất liệu cao cấp + form áo đẹp chuẩn quốc tế & chế độ CSKH tốt (thời gian hạ Size nhanh + tư vấn chuyên nghiệp) là một trong những điều quan trọng nhất cho quá trình định hình cơ thể sau hút mỡ.

Dưới đây là một số mẫu GEN BODY TOÀN THÂN Wowbody giới thiệu đến bạn.

A picture containing clothing, person, indoor, woman

Description automatically generatedA person wearing a dress

Description automatically generated

Sau sinh : bạn cần một bộ gen định hình toàn thân, giúp định hình vóc dáng, giảm eo sau sinh, giảm mỡ bụng dưới, nâng mông tự nhiên để bạn nhanh lấy lại dáng chuẩn sau sinh.

A person posing for a picture

Description automatically generatedA person in a white dress

Description automatically generated

Gen mặc đồ ôm : giúp bạn che khuyết khi mặc đồ ôm để tham gia những buổi tiệc sang trọng một cách nhanh chóng đồng thời định hình cho bạn một vóc dáng chuẩn. WowBody có một số gợi ý cho bạn dưới đây

A person posing for a picture

Description automatically generatedA person wearing underwear posing for the camera

Description automatically generated

Hãy cùng WowBody tham khảo các mẫu GEN TOÀN THÂN với chương trình khuyến mãi TẶNG MAY HẠ SIZE TRỌN ĐỜI kèm với mỗi sản phẩm nha:

https://wowbody.vn/collections/gen-toan-than-1

Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng tại địa chỉ : 123 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

Mở cửa : 9h – 21h30

Hoặc nhận sự hỗ trợ online qua các kênh :

Facebook : wowbody.vn

Zalo : 090.736.46.76

Hoặc liên hệ trực tiếp đến số : 090.736.46.76

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!