Giỏ hàng

TOP 5 ĐỊA CHỈ HÚT MỠ BẮP TAY AN TOÀN UY TÍN TẠI TP.HCM

Bắp tay to không còn là vấn đề của chị em phái đẹp khi mà công nghệ phẫu thuật ngày càng hiện đại. Hút mỡ bắp tay - Tạm biệt mỡ cánh tay, bắp tay nhiều mỡ, đem lại sự tự tin, đôi tay thon thả chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Đây là một trong những phương pháp được phái đẹp ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, đem lại kết quả rõ rệt sau khi thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín cũng như những tips sau hút mỡ bắp tay.

Hút mỡ bắp tay là một giải pháp giúp lấy đi lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng mà hạn chế được quá trình xâm lấn, không để lại sẹo và ít xảy ra biến chứng. Hút mỡ cánh tay chính là phương pháp hóa lỏng và dẫn lưu mỡ thừa ra ngoài cơ thể thông qua 2 nốt nhỏ (2-3mm) vì vậy quá trình thực hiện khá an toàn, không gây đau đớn.

Với những phương pháp hiện đại ngày nay, bạn hoàn toàn có thể khắc phục, loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm về bắp tay to. Tuy nhiên, để đem lại sự thành công hoàn hảo sau các ca thẩm mỹ, bảo vệ sức khoẻ thì một tips vô cùng hữu hiệu đó chính là mang gen định hình. Điều này giúp kiểm soát sưng vì lực nén lên mô giúp cơ thể hấp thụ lại chất lỏng phù nề tích tụ trong các mô. Nếu không có sự hỗ trợ của gen nịt, gen định hình quá trình này có thể kéo dài. Ngoài ra, mang gen định hình, gen bắp tay sau phẫu thuật còn giúp cải thiện đường nét, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nhăn trong quá trình chữa lành.

Dưới đây là TOP 5 những địa chỉ hút mỡ bắp tay uy tín, an toàn tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo qua:

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, quy trình thực hiện hút mỡ cánh tay được các bác sĩ chuyên gia thực hiện, diễn ra trong phòng vô trùng với các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng. Hơn hết bạn sẽ được các bác sĩ theo dõi, thăm khám trong suốt quá trình thực hiện rất kĩ lưỡng.

  • Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand

Đây là một viên thẩm mỹ uy tín, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hút mỡ ở nước ta, chính vì vậy luôn nhận được sự tin tưởng, quan tâm của đông đảo khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 55 – 57 Trường Sơn, Quận 10, TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS

Đây là bệnh viện chuyên về tạo hình thẩm mỹ toàn với sứ mệnh mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hệ thống máy móc được đầu từ từ Châu Âu và Châu Mỹ với những công nghệ làm đẹp hiện đại, bắt nhịp xu hướng trên thế giới.

  • Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Đây là một chuỗi các hệ thống làm đẹp từ Bắc vào Nam với 8 chi nhánh. Đông Á là một bệnh viện thẩm mỹ có công hệ hút mỡ được chuyển giao từ Hoa , đảm bảo sự an toàn về sức khoẻ, hoàn toàn không gây tổn thương các mô, mạch máu, thần kinh liên quan.

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hút mỡ cánh tay tại Kangnam có thể loại bỏ mỡ thừa khoảng từ 5-8cm chỉ trong vòng 40 phút thực hiện. Đây là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín với quy mô, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ  đầy kình nghiệm.

Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!