Giỏ hàng

GEN NỊT BỤNG VEDETTE 103 VÀ BEST SELLER GEN NỊT BỤNG VEDETTE 798

Gen nịt bụng “truyền thống” Vedette 103 đã không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ bởi tính năng gen giảm mỡ bụng quá tuyệt vời. Gen nén chặt nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, và dù mặc vào thời điểm nào hay mặc bao lâu thì vẫn luôn mang đến cảm giác thông thoáng dễ chịu. Và Best seller gen nịt bụng “hiện đại” Vedette 798 về bao nhiêu là hết bấy nhiêu khiến nhiều chị em không biết nên chọn lựa giữa “truyền thống” hay “hiện đại”. 

Cả hai đều được làm từ chất liệu cao su non Latex tự nhiên cùng xương thép chính hãng siêu dẻo chống cuộn cuốn và điều cuối cùng là chức năng giúp giảm mỡ bụng, siết eo và tạo đường cong eo như nhau. Thế nhưng tại sao gen nịt bụng Vedette 798 lại bán chạy hơn?

Xem ngay bài viết này để biết được lý do vì sao gen nịt bụng Vedette 798 lại nổi bật hơn so với dòng truyền thống và cũng như biết được cơ thể và nhu cầu của mình phù hợp với dạng gen nịt bụng nào hơn. 

1/ Gen nịt bụng giảm eo Vedette 103 

Dòng gen đơn giản và truyền thống này đã được rất nhiều người biết đến bởi công dụng giảm mỡ bụng cũng như tạo đường cong eo hiệu quả. Có rất nhiều chị em điên đảo với chiếc gen nịt bụng Vedette 103 này, chính điều này đã đem đến cho gen nịt bụng Vedette 103 một chổ đứng vững vàng. 

Image result for vedette 103

  • Với hai hàng mắc cài cùng 4 xương thép siêu dẻo giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh và chống cuộn cuốn gen nịt bụng. 
  • Chất cao su non Latex dày hơn so với mẫu gen nịt bụng Vedette 798.
  • Thiết kế đơn giản không họa tiết nhưng vẫn giúp cho chiếc gen nịt bụng có được một sự sang trọng và tinh tế. 
  • Kiểu truyền thống nên gen sẽ được cố định bằng các mắc cài, điều này giúp cho việc mang gen trở nên dễ dàng hơn.
  • Tuy nhiên, khi mang gen nịt bụng thì bạn nên hạn chế hoạt động mạnh hoặc các động tác gập bụng khác. Vì làm những hoạt động đó sẽ khiến gen bị tác động và rất dễ ảnh hưởng đến xương thép của gen. 

Tóm lại: Đây là mẫu gen truyền thống với chức năng giúp giảm mỡ bụng, giảm eo và tạo hình đường cong eo quyến rũ. Tuy nhiên mẫu gen không gen chặt phần bụng dưới như nhiều mẫu gen nịt bụng khác.

2/ Gen nịt bụng giảm mỡ bụng dưới Vedette 798

Không phải tự nhiên mà mẫu gen nịt bụng Vedette 798 này được trở thành best seller. Ngoài sự giống nhau về chất liệu và công dụng thì gen nịt bụng Vedette 798 này với nhiều sự cải thiện hơn về kiểu dáng và công dụng của gen.

Image result for vedette 798

  • 6 xương thép nhưng chỉ có 1 hàng mắc cài và thiết kế bên ngoài được trang trí thêm ren và đính hạt quyến rũ, bắt mắt. 
  • Đây là dòng gen nịt bụng có kèm đáy và quai để giúp ôm chặt phần bụng dưới. Và đáy có các hàng mắc cài giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cũng như không hề bị cộm hay vướng.
  • Hai xương thép hai bên hông để gen luôn được phẳng, không bị nhăn lại như dòng gen nịt bụng Vedette 103 chỉ có 4 xương thép. ‘
  • Xương thép của gen nịt bụng Vedette 798 mảnh hơn so với xương thép của gen nịt bụng vedette 103 nên đỡ bị lộ hơn so với mẫu truyền thống 4 xương thép định hình. 
  • Điều đáng nói nhất tại đây là vì sao gen nịt bụng giảm mỡ hông Vedette 798 lại bán chạy hơn đó chính là khi mặc lên thì bụng phẳng hơn kèm, đẹp hơn. 

Tóm lại: Đây là một mẫu gen tuyệt vời với sự cải thiện cả về mặt hình thức bên ngoài lẫn công dụng bên trong, dòng gen nịt bụng phù hợp với ai thích mặc đồ ôm hoặc mặc váy cô dâu thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!