Giỏ hàng

GEN ĐỊNH HÌNH VÀ TẦM QUAN TRỌNG TRONG THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Gen định hình cho người sau phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ

Việc mang gen định hình sau thẩm mỹ chính là một sự hỗ trợ tối ưu cho các bệnh nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, hút mỡ lưng nách, hút mỡ đùi hoặc hút mỡ toàn thân,... Dòng gen toàn thân là dòng sản phẩm khuyên dùng nhất với công dụng nén chặt toàn bộ cơ thể của bạn (điều này phụ thuộc vào độ dài của gen mà bạn lựa chọn), giúp định hình các đường cong trên cơ thể. Mang lại một kết quả sau thẩm mỹ mà bản thân mong muốn. 

Related image 

Cơ chế hoạt động với độ nén vừa phải, ép đẩy dịch ra khỏi cơ thể và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau thẩm mỹ, làm giảm sưng, giảm phù nề khi vừa mới phẫu thuật xong. 

Đai nịt bụng để giảm eo sau sinh cho các mẹ bỉm sữa

Mang thai và sinh con đã khiến cho nhiều chị em phụ nữ bị mất đi dáng vẻ thon gọn, vòng eo bị chảy xệ và da thừa lỏng lẻo. Việc này dẫn đến tình trạng thiếu tự tin và trở nên kém quyến rũ hơn trước rất nhiều. Cũng có rất nhiều mẹo lấy lại vóc dáng sau sinh mà nhiều người truyền tai nhau nhưng có ai đảm bảo được rằng nó sẽ thật sự hiệu quả. 

Related image

Nhưng gen nịt bụng Latex cao su non với tính năng tuyệt vời, độ nén siêu việt ôm trọn vùng bụng trên và dưới, gom gọn các túi cơ bị đẩy ra xa nhau trong quá trình mang thai. Từ đó, ép chặt vùng eo, đẩy nhanh quá trình “ làm xẹp bụng” cho các phái đẹp. Và nếu mang gen thường xuyên thì có thể giảm được 5-7cm vòng eo trong 4-8 tuần sử dụng. Nhanh chóng và tiện lợi, có thể mang bất cứ khi nào hoặc có thể mang bên trong như đồ lót mà không cảm thấy khó chịu.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!