Giỏ hàng

“Daddy-do-Over”- Xu hướng thẩm mỹ dành cho “Người cha”

Hình ảnh có liên quan

Cũng giống như phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh con khi muốn lấy lại vóc dáng  được gọi là "Mommy Makeover", và cũng có nhiều người đàn ông đang theo đuổi phương pháp điều trị của riêng họ đó là "Daddy-Do-Over" nhằm giúp tăng sự tự tin và cải thiện ngoại hình. Một báo cáo mới từ Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ tiết lộ rằng hơn 1,3 triệu quy trình thẩm mỹ đã được thực hiện trên nam giới chỉ riêng năm ngoái, tăng 29% kể từ năm 2000. 

 Kết quả hình ảnh cho daddy do over

Cũng giống như “Mommy Makeover”, "Daddy-Do-Over" bao gồm các thủ thuật thẩm mỹ lên cơ thể như hút mỡ, cắt bỏ da thừa lỏng lẻo và cải thiện ngoại hình cho nam giới. Do xu hướng đang gia tăng này, phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành một yêu cầu phổ biến khi nhiều người đàn ông cân nhắc việc phẫu thuật để tăng cường vóc dáng.

Rõ ràng, đàn ông không trải qua những thay đổi về thể chất giống như phụ nữ trải qua khi mang thai và sau khi mang thai, nhưng lối sống của họ thay đổi, điều đó có thể ảnh hưởng đến ngoại hình của họ. Chế độ ăn uống, tập thể dục, ngủ không đủ giấc, sự thay đổi do lão hóa, và nó bắt đầu trông hoàn toàn khác nhau ở độ tuổi 30 và 40.

 Kết quả hình ảnh cho daddy do over

Nhiều người đàn ông đã nói rằng họ không bao giờ có thể tự giảm cân được và khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ dù biết độ tuổi đang là trung niên sẽ gặp nhiều rủi ro. Nhưng sau khi quyết định phẫu thuật thay đổi ngoại hình, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Và cũng không ít người đàn ông tìm kiếm phẫu thuật thẩm mỹ để giúp họ trông chuyên nghiệp cũng như cảm thấy tự tin hơn trong sự nghiệp thăng tiến và cạnh tranh tại nơi làm việc.

 Một số phẫu thuật thẩm mỹ ở nam giới

  • Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ

Nhiều người đàn ông phải đối mặt với hàng kí mỡ trên cơ thể do tính chất công việc phải thường xuyên gặp đối tác và bàn bạc công việc trên bàn ăn, hoặc do quá bận rộn để có thể tập thể dục giữ gìn vóc dáng. 

Hình ảnh có liên quan

Quá trình hút mỡ cũng khá phổ biến và tất nhiên, ngoài sự hỗ trợ từ phía bác sĩ thẩm mỹ, bạn nên chủ động lựa chọn các chế độ phục hồi sau phẫu thuật để có thể đạt được kết quả mong muốn. Và chắc chắn rằng, bạn nên sử dụng áo định hình để giảm sưng, đẩy nhanh dịch nước dưới da và giữ form cơ thể, giúp bạn có được một vóc dáng hoàn hảo. 

  • Phẫu thuật cắt bỏ da thừa 

Khi giảm cân quá mức thì phần da thừa khó có thể đàn hồi và định hình về đúng vị trí mà sẽ trở nên chảy xệ, khó coi. Chính vì thế mà thông thường, để hỗ trợ triệt để thì sau khi hút mỡ sẽ tiếp tục quy trình cắt bỏ da thừa, điều đó giúp cho cánh mày râu có thể sở hữu ngay được một cơ thể săn chắc, rắn rỏi. Không chỉ là một thủ tục cắt bỏ da thừa mà còn là định hình lại các đường nét trên cơ thể, đưa các múi cơ về đúng vị trí và giúp bạn có được một vùng cơ thể hoàn hảo. 

Kết quả hình ảnh cho daddy do over

 Tìm hiểu về các loại áo định hình/ gen nịt bụng của nam

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2031: Chất cao su Latex siêu co giãn nén chặt và mạnh vào vùng eo, từ đó định hình lại các múi cơ và đường nét cơ thể

Kết quả hình ảnh cho ann chery 2031

Áo gen định hình Vedette 314: Chiếc áo gen toàn thân bao trọn vòng bụng và ngực, giảm tối thiểu sự hình thành mỡ dưới da tại các vùng như eo, ngực, lưng nách. Không chỉ thế còn giúp định hình cơ thể tối đa, đem lại một vóc dáng săn chắc. 

Hình ảnh có liên quan

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!