Giỏ hàng

CÁCH ĐỂ CÓ DÁNG ĐẸP TOÀN DIỆN - GEN BODY BIẾT CHỌN DÒNG NÀO?

Gen body toàn thân thường được làm từ chất liệu gen Latex cao su non Colombia nên sẽ có độ nén mạnh, giúp gen giảm mỡ lưng nách, giảm mỡ bụng và giảm mỡ đùi hiệu quả. Thiết kế cơ bản có mắc cài đằng trước nên dễ mặc và cũng dễ điều chỉnh, đáy mỡ giúp bạn dễ dàng đi vệ sinh và sinh hoạt. 

Related image

Nhưng bạn chỉ biết đến gen body chứ bạn không biết nên dùng dòng nào thì tốt, nên sử dụng như thế nào và tính năng của nó ra sao. Vậy thì cùng nhau phân tích hai dòng gen body bán chạy nhất của Vedette để biết thêm lý do vì sao nhiều người lại muốn lựa chọn sử dụng gen body toàn thân. 

Quần gen eo đùi Vedette 117

Image result for vedette 117 shapewear

  • Quần gen eo đùi Vedette có chiều dài ngang gối nên vừa giúp gen giảm mỡ đùi, giảm mỡ hông và giảm mỡ bụng nhanh chóng mà do có lưng cao nên giúp gen giảm mỡ lưng nách nhanh chóng. 
  • Thiết kế kèm dây có thể tùy chỉnh độ dài dây, có thể tháo rời và thay thế bằng dây áo ngực, tuy nhiên mẫu quần gen eo đùi Vedette 117 chỉ hỗ trợ nâng đẩy ngực nên bạn phải dùng kèm áo ngực bên ngoài. 
  • Phần mặt trước gen định hình được thêm lớp ren vô cùng tinh tế, mang đến cho bạn sự quyến rũ khó cưỡng. 
  • Lực nén mạnh do chất gen Latex dày nên giúp gen giảm mỡ bụng cấp tốc, lên form đẹp hơn. 

Tóm lại: Đây là mẫu quần gen eo đùi với thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng, nhưng phù hợp nhất là dành cho người muốn định hình sau thẩm mỹ hút mỡ toàn thân. 

Gen toàn thân định hình ngực Vedette 929:

Image result for vedette 929 shapewear

  • Thiết kế bên ngoài giống như mẫu quần gen eo đùi Vedette 117, nhưng có kèm thêm bra giúp nâng đỡ ngực và định hình ngực cho người hút mỡ toàn thân kèm nâng ngực. 
  • Bảng dây áo to giúp gen trọn hết phần lưng nách; nhưng phần gen đùi thì ngắn hơn so với dòng Vedett 117 cũng như chất cao su mỏng hơn nhưng vẫn có độ nén chặt phù hợp giúp giảm mỡ bụng, giảm mỡ hông, giảm mỡ đùi và giảm mỡ lưng nách hiệu quả. 
  • Do chất gen Latex mỏng hơn nên mang đến sự thoải mái khi mang, không quá chặt gây gò bó nên và có kèm bra nên hỗ trợ giúp chống chảy xệ ở ngực. 

Tóm lại: Dòng gen toàn thân định hình ngực Vedette 929 phù hợp với người sau thẩm mỹ hút mỡ toàn thân và giúp định hình ngực hiệu quả. Điểm lợi thế nữa là khi mặc gen toàn thân định hình 929 bạn không cần phải mặc thêm đồ lót bên trong vì đồ định hình đã kèm sẵn áo ngực chống chảy xệ không gọng nên vô cùng thoải mái. Bạn có thể mặc bên trong như đồ lót và có thể mặc hằng ngày hoặc mặc khi đi ngủ đều được.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!