Giỏ hàng

BÍ QUYẾT MẶC ĐỒ KHÔNG SỢ LỘ MỠ LƯNG NÁCH

Khi mặc áo ngực, bạn bị phần mỡ thừa ở vùng lưng nách khiến việc măc đồ trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là khi mặc áo dài thì khuyết điểm này lại càng dễ dàng bị phơi bày ra hơn. Dưới đây là ba trong số những lý do phổ biến nhất mà tình trạng chảy xệ ở vùng lưng áo ngực và cách để giải quyết nó.

  • Bạn cần có một chiếc áo ngực vừa vặn

85% phụ nữ mặc áo ngực không đúng kích cỡ. Việc đó khiến cho việc mặc áo ngực sẽ gây ra các ngấn mỡ dưới lưng nách, và trong một thời gian dài thì nó sẽ hình thành nên mỡ thừa dưới nách.

Hình ảnh có liên quan

Vấn đề khi mặc áo ngực quá chật sẽ khiến cho da và mỡ thừa hiện rõ dưới lớp quần áo hơn. Việc này dẫn đến vùng lưng nách rất dễ bị phình ra do mỡ thừa, gây nên sự thiếu tự tin ở phụ nữ. Vậy phải làm cách nào để “giải thoát” khỏi vấn đề này?

Nới lỏng áo ngực: Thay vì phải gài ở nấc trong cùng thì bây giờ bạn hãy thử gài ở nấc ngoài để có được sự vừa vặn hôn. Hoặc bạn có thể kết hợp với việc nới lỏng dây áo khi mặc, đây là một giải pháp mang xu hướng lâu dài, giúp bạn hạn chế việc hình thành các ngấn mỡ thừa dưới vùng lưng nách.

Kết quả hình ảnh cho mặc áo ngực rộng

Nhưng đôi khi, vấn đề không nằm ở việc nới lỏng áo ngực mà nó còn phụ thuộc vào thiết kế của áo. Việc mặc những chiếc áo ngực với bảng lưng quá nhỏ sẽ không khiến chúng có thể bao phủ hết toàn bộ vùng lưng nách của bạn, đây cũng là một trong những lý do quan trọng khiến cho bạn kém đi sự hấp dẫn khi mặc những bộ đồ ôm bó.

Hướng giải quyết: Bạn nên thay đổi áo ngực bảng lưng nhỏ thành loại áo ngực corset gen lưng nách với bảng lưng lớn, đặc biệt, nếu bạn muốn giảm mỡ do sự hình thành lâu ngày thì nên lựa chọn dòng áo ngực có chất gen định hình cao su non, chúng sẽ giúp bạn gen chặt phần mỡ lưng một cách thần kì, từ đó giúp bạn sở hữu một vòng lưng thon gon mượt mà không ngấn mỡ.

Kết quả hình ảnh cho áo ngá»±c corset gen lÆ°ng nách  

  • Do sự hình thành mỡ dưới da

Nếu vấn đề thực sự là do mỡ thừa gây ra, thì có hai cách để giải quyết vấn đề.

Loại bỏ mỡ thừa bằng cách giảm cân: Đôi khi tất cả những gì cần thiết là thay đổi chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục để tạo điều kiện giảm mỡ thừa và giảm bớt các vấn đề về việc hình thành mỡ dưới da.

Kết quả hình ảnh cho giảm mỡ lưng nách

Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ: Một Có một số phụ nữ mong muốn có được kết quả nhanh hơn và sự lựa chọn của hộ chính là hút mỡ. Hút mỡ là loại bỏ mỡ thừa ra khỏi một khu vực trên cơ thể bằng cách hút chất béo thông qua một dụng cụ đặc biệt gọi là ống thông. Thật không may, hút mỡ sẽ không làm căng các phần da bị lỏng lẻo - đó là sự mất độ đàn hồi của da, gây ra bởi việc tăng cân sau đó là giảm cân quá mức, hoặc đơn giản là quá trình lão hóa. Thông thường thì khi qua tuổi 40, phụ nữ thường phải đối mặt với tình trạng da chảy xệ, kém săn chắc và nếu như lúc trẻ, bạn không chăm sóc cho vùng da dưới lưng nách thì khi đến tuổi trung niên, việc da chảy xệ khó coi là điều chắc chắn sẽ phải đối mặt.

Hình ảnh có liên quan

Nói tóm lại, để không bị khuyết điểm lộ ngấn mỡ dưới lưng nách thì ngoiaf điều chỉnh kích cỡ áo ngực thì bạn nên lựa chọn đúng dòng áo ngực và chúng tôi khuyến khích bạn nên mặc những dòng có bảng lưng cao với chất gen cao su để có thể hạn chế tối đa việc hình thành mỡ của bạn. Ngoài ra bạn nên kết hợp với việc tập thể dục và ăn uống lành mạnh để có được một vóc dáng thon gọn. Nhưng đối với một số chị em bị chảy xệ do các vấn đề khác nhau như sau sinh, tuổi tác,.. thì việc phẫu thuật thẩm mỹ lấy lại sắc đẹp là một quyết định khôn ngoan. Tất nhiên là sau khi phẫu thuật bạn cũng nên tìm kiếm những mẫu áo ngực định hình để giữ form dáng cơ thể theo đúng yêu cầu và mang lại một kết quả tuyệt vời hơn.  

Hình ảnh có liên quan

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!