Giỏ hàng

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN AN TOÀN SAU KHI KẾT HÔN

Khi kết hôn bạn có thể tưởng tượng ra một tương lai đầy lãng mạn như những chuyến đi dài trên bãi biển trong khi tay trong tay cùng người ấy và nhìn nhau đầy âu yếm qua những thử thách của cuộc sống. Còn những gì bạn sẽ không tưởng tượng được là khi hai bạn nằm dài trên một chiếc ghế dài vào 10 năm sau, tăng thêm 30kg!  

Mặc dù chúng ta rất thích tưởng tượng về một tương lai mảnh dẻ hơn, nhưng thực tế lại có một chút khác biệt. Khi chúng ta già đi, tăng cân là một điều không thể tránh khỏi, nhưng đối với những người đã kết hôn có thể tăng hơn 12kg đến 18kg so với những người độc thân, một thực tế có thể khiến bạn muốn giảm cân ngay tức khắc.

Image result for fat after married

Để có thể giảm cân an toàn sau khi kết hôn, chúng ta hãy xem qua một số lý do tại sao các cặp vợ chồng mới cưới lại tăng cân sau khi kết hôn:

  • Hai bạn không có nhu cầu giữ dáng để quyến rũ đối phương như lúc hẹn hò
  • Tăng cân trước và sau khi mang thai
  • Rủ nhau đi ăn ngoài nhiều hơn
  • Các cặp vợ chồng thường xem TV nhiều hơn và ít vận động.
  • Công việc bận rộn nên không có thời gian tập thể dục hoặc ăn kiêng.
  • Related image

Cân nặng thường xuyên tăng lên và thậm chí bạn có thể không nhận ra điều đó. Trước khi để quá muộn thì bạn nên tham khảo các bí quyết sau để có thể giúp bạn giảm cân an toàn và giảm eo sau sinh:

  1. Tạo thói quen tốt cùng nhau:

Các cặp vợ chồng thường dành rất nhiều thời gian để xem TV cùng nhau thay vì rủ nhau đến phòng tập. Để tránh tình trạng trên liên tiếp xảy ra và tạo thành thói quen thì dưới đây là một số cách để bạn tham khảo: Bám sát vào các bài tập luyện của bạnbiến việc tập thể dục thành một phần trong cuộc hôn nhân của bạn

Dùng GEN NỊT BỤNG:  Nếu cả hai đều không đam mê thể thao hoặc không có đủ thời gian cho việc tập thể dục, hãy suy nghĩ đến việc sử dụng gen nịt bụng.- 1 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả. Hai bạn có thể giảm cân, giảm eo an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe như việc ăn kiêng hay mệt mỏi như đi tập gym.

Related image

Với chất liệu gen định hình cao cấp, đai nịt bụng sẽ không làm bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng, hoàn toàn thoải mái và giảm cân, giảm eo nhanh chóng trong 4-8 tuần sử dụng.

Có 2 loại chất liệu: Lattex với thành phần cao su tự nhiên, làm cho gen nén chặt hơn, hoặc chất liệu powernet làm bằng vải cao cấp có độ co giãn tốt, đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái vì có độ nén nhẹ nhàng hơn.

https://wowbody.vn/products

  1. Thay đổi cách ăn uống
  • Người nấu ăn sẽ là người quyết định
  • Tránh ăn quá nhiều
  • Sử dụng trà giảm mỡ bụng Belly tea: Nếu cả hai đều là tín đồ của việc ăn uống thì trà giảm cân Belly tea chính là sự lựa chọn tuyệt vời - Với chiết xuất từ 2 loại thảo mộc thiên nhiên được sản xuất tại Mỹ và đóng gói theo công nghệ BRC tiên tiến. Belly tea với cơ chế giảm lượng hấp thụ, tăng cường tiêu hóa và nhuận tràng, loại bỏ các chất béo ra khỏi cơ thể. Đây là một loại sản phẩm cam kết giảm cân hiệu quả, an toàn, hứa hẹn mang lại một diện mạo tươi trẻ và khỏe mạnh cho người sử dụng. ( Có thể kết hợp cùng gen nịt bụng để tăng hiệu quả giảm cân ).
  • Image result for fat after married

Tham khảo thêm tại đây: https://bellytea.vn/

Đôi khi chúng ta thường từ bỏ cuộc sống cũ khi chúng ta kết hôn và theo một cách nào đó, thật tốt khi tạo ra những thói quen mới để đưa bạn đến gần nhau hơn. Đảm bảo rằng những thói quen đó là lành mạnh tuy có thể khó khăn, nhưng cũng đáng nỗ lực nếu nó giúp bạn giữ dáng sau cưới.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!