Giỏ hàng

BÍ KÍP GIẢM CÂN CẤP TỐC VÀO MÙA LẠNH

Vào những ngày cuối năm, thời tiết có sự thay đổi, không còn nóng gắt như mùa hè oi ả mà giờ đây có chút dịu mát hơn rất nhiều. Và đây cũng chính là khoảng thời gian khiến bạn luôn cảm thấy thích đi ăn vặt hơn do thời tiết cũng dễ chịu hơn, nhưng lại gây khó dễ cho công cuộc giảm cân của hội chị em đấy. 

Vì mùa lạnh, cơ thể cần tiêu hao nhiều năng lượng hơn để giữ ấm cho cơ thể, bạn nên tận dụng ngay thời cơ này để giảm cân cấp tốc, và vào mùa xuân hè năm sau là bạn sẽ có ngay một cơ thể thon gọn, tha hồ diện bikini nóng bỏng đi biển nhé!!! 

Image result for giảm cân vào mùa lạnh

1/ Uống trà thảo mộc ấm

Đầu tiên là nước ấm sẽ làm tăng chứa năng của dạ dày, tăng nhiệt độ của cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất cũng như đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt là với trà thảo mộc còn giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đào thải mỡ thừa và đem đến cho bạn một vòng eo thon gọn nhanh chóng. 

--> Trà giảm mỡ bụng Belly Tea với các thành phần thảo mộc thiên nhiên có công dụng đào thải mỡ thừa, tăng cường tiêu hóa, giảm hấp thu có chọn lọc giúp hạn chế nạp quá nhiều calories và chất béo. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ USA, có giấy chứng nhận và kiểm tra từ Bộ Y Tế và An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm. Hứa hẹn đem lại cho bạn một vòng eo thon gọn chỉ sau 1 tháng sử dụng. 

Image result for các loại thảo mộc

2/ Ăn nhiều các loại thảo mộc

Gừng, tỏi, hành, tiêu,... là các loại gia vị có tính nóng, chúng giúp cung cấp thêm năng lượng giúp làm ấm cơ thể, kích thích tăng cường chuyển hóa năng ượng và hỗ trợ đốt cháy calo bên trong cơ thể. Hơn nữa là gừng, tỏi hay hành còn giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ bạn không có nguy cơ mắc các bệnh như cảm lạnh khi mùa đông đang đến gần. 

Image result for work out in autumn

3/ Tập luyện thể thao giúp đốt cháy nhiều calo hơn bình thường

Vì mua lạnh, cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng để làm ấm cơ thể. Ví dụ, bạn tập chạy bộ vào mùa đông lạnh, cơ thể sẽ phải chuyển hóa năng lượng để vận động và còn phải giữ lại 1 ít để luôn giữ cơ thể được ấm, một công đôi việc và có thể dễ dàng đốt cháy gấp đôi lượng calo trong cơ thể. 


Ngoài ra để tăng hiệu quả lên gấp đôi, thì bạn nên kết hợp mang gen nịt bụng Latex chính hãng khi tập luyện, vì đây là khoảng thời gian cơ thể dễ dàng giảm cân nhất. Chính vì thế mà mang gen nịt bụng với cơ chế tích nhiệt, nén chặt các mô mỡ khiến chúng không có cơ hội sản sinh ra thêm. Và nếu bạn duy trì việc mang gen cả ngày trong một khoảng thời gian, một vòng eo thon gọn cùng đường cong quyến rũ sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. 

Image result for eating vegetable

4/ Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Vào mùa lạnh thì cơ thể sẽ khiến bạn thèm các món ăn vặt hoặc chế biến sẵn và việc này sẽ khiến cho việc giảm cân của bạn trở nên khó khăn hơn. Bạn hoàn toàn có thể làm cho mình một tô trái cây trộn hoàn hảo để làm món ăn vặt lành mạnh, thêm nhiều rau vào mỗi bữa ăn để cân bằng được lượng tinh bột được nạp vào cơ thể. Đây chính là một cách giảm cân hiệu quả mà lại rất dễ dàng áp dụng. 

Liên hệ ZALO: 0963.30.50.66 để được hỗ trợ tư vấn về gen nịt bụng Latex chính hãngtrà giảm mỡ bụng Belly Tea.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!