Giỏ hàng

BẠN SẼ HỐI HẬN NẾU KHÔNG BIẾT 6 MẸO GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH NÀY

Vấn đề mang thai và cách giảm mỡ bụng sau sinh luôn được các chị em em quan tâm hàng đầu. Và khi mang thai đã làm thay đổi cấu trúc làn da của bạn, điều đó khiến cho da trở nên lỏng lẻo, chảy xệ, kém săn chắc và thường rất khó để có thể trở lại hình dạng như ban đầu.

Image result for Giảm eo sau sinh

Cơ thể của người mẹ sau khi sinh con đã làm một điều phi thường, thế nên đừng tự ti về thân hình của mình và hãy đứng lên, quyết tâm giảm eo sau sinh bằng những mẹo bên dưới đây để có được một vóc dáng thon gọn, cân đối. 

  1. Tập luyện thể thao

Các bài tập cardio có thể giúp đánh tan mỡ bụng và làm săn chắc cơ bắp của bạn. Hãy thử đi bộ nhanh, bơi lội, chạy bộ hoặc đi xe đạp.Tập thể dục giảm béo bụng thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa hoặc giảm thiểu lượng da thừa chảy xệ sau sinh của bạn.

Image result for tập thể dục giảm mỡ bụng

  1. Bổ sung chất béo và protein lành mạnh

Ăn những thực phẩm có chứa protein và chất béo lành mạnh có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp.Thường trong protein có chứa collagen giúp bạn cải thiện làn da kém săn chắc của mình. 

Related image

  1. Nâng cao sức bền

Thêm các bài tập luyện sức bền để định hình và làm săn chắc cơ thể. Xây dựng cơ bắp cũng có tác động tích cực lên làn da và các bài tập về thể chất còn giúp bạn giảm mỡ bụng cũng như giảm cân sau sinh nhanh chóng hơn.

Image result for bài tập nâng cao sức bền

Và nếu bạn đang muốn tham gia một lớp học mà có PT hướng dẫn, hãy cho người hướng dẫn biết rằng bạn vừa mới sinh con vì sẽ có một vài động tác bạn cần tránh khi tập luyện.

  1. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ làm trẻ hóa làn da và tăng độ đàn hồi. Ngoài ra còn có thể giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn và giảm giữ nước trong bụng của bạn. Đây là một cách mà bạn có thể dễ dàng thực hiện bất cứ khi nào và hiệu quả giảm eo sau sinh nhanh chóng được nhiều chuyên gia khuyên làm. 

Image result for uống đủ nước

  1. Sử dụng gen nịt bụng giảm eo sau sinh - Phương pháp không bao giờ lỗi thời 

Đối với nhiều chị em phụ nữ thì việc đeo gen không còn quá xa lạ nữa, gen nịt bụng giảm eo sau sinh thường được ưa chuộng là dòng gen Latex cao su non tự nhiên với tính co giãn và đàn hồi cao, lực nén phù hợp với nhiều chị em phụ nữ vừa sinh xong.

Related image

Mang gen là cách để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu vì tính tiện lợi có thể mang bên trong bất cứ lúc nào. Gen nịt bụng sau sinh thường có công dụng làm săn chắc da, định hình vòng eo cùng các túi cơ bụng giúp các chị em dễ dàng lấy lại được vòng bụng phẳng, săn chắc. 

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất đó là bạn có thể kết hợp sử dụng kem tan mỡ cùng gen nịt bụng để đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, mang đến một vòng eo thon gọn. 

  1. Thử các sản phẩm làm săn chắc da

Có một số sản phẩm làm săn chắc da trên thị trường được thiết kế để tăng lượng collagen và elastin trong da của bạn. Các thành phần, như collagen, vitamin C,.. có thể giúp da phục hồi phần nào sự săn chắc.

Related image

Ngoài ra, nếu những mẹo có thể làm tại nhà ở trên không mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng cấp tốc thì bạn cũng có thể lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng hoặc thẩm mỹ tạo nâng tạo hình thành bụng để có được một vòng eo như mong muốn trong thời gian ngắn nhất. 

Đây là một lựa chọn để làm săn chắc cơ và loại bỏ da thừa cũng như giảm mỡ bụng cấp tốc. Nhưng nó không thể thay thế cho việc giảm cân như khi bạn tập thể thao được. Và tất nhiên là sau khi thẩm mỹ hút mỡ bụng xong, bạn cần nên đeo gen nịt bụng sau thẩm mỹ để giúp định hình cũng như làm căng da, giảm sưng giảm đau trong suốt quá trình phục hồi của bạn. 


Image result for post pregnancy

Việc mang thai thay đổi cơ thể của bạn theo nhiều cách và sau khi sinh con, nhiều phụ nữ có thể có làn da lỏng lẻo cùng các ngấn mỡ quanh bụng khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti về bản thân mình. Thì sau khi đọc bài viết này, hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp với bản thân để có thể giảm eo sau sinh nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
Lời khuyên hàng đầu là nên lựa chọn sử dụng gen nịt bụng để giảm eo sau sinh vì đây là cách thông dụng cũng như phổ biến nhất với hiệu quả mang đến luôn cao hơn so với những cách khác. Đặc biệt là khi mang gen nịt bụng để giảm mỡ bụng sau sinh, bạn hoàn toàn có thể đeo suốt cả ngày mà vẫn cảm thấy thông thoáng, vẫn có thể duy trì các hoạt động hằng ngày mà vẫn luôn thoải mái.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!