Giỏ hàng

3 LOẠI SẸO PHỔ BIẾN SAU THẨM MỸ

Sẹo được hình thành từ một vết rạch hoặc vết cắt trên da, và mặc dù các bác sĩ thẩm mỹ nói rằng phẫu thuật sẽ không để lại sẹo, nhưng nó còn phụ thuộc vào khả năng của bác sĩ. Họ có thể ngụy trang hoặc che giấu các vết sẹo ở những nơi mà ta thường ít phô bày ra bên ngoài nhất. Và tất nhiên rằng, tất cả các quy trình phẫu thuật đều để lại sẹo cho dù là ở bên trong hay bên ngoài.

Kết quả hình ảnh cho phẫu thuật thâm mỹ không sẹo

Ví dụ, một vết rạch ở bụng được giấu ở phần bụng dưới, thường được che bởi phần dưới của bikini, quần bơi, đồ lót hoặc đôi khi là lông mu. Một vết rạch ở mặt sẽ được giấu sau tai. Các vết mổ hút mỡ được giấu trong vùng xương mu và rốn. Đường rạch ở mũi được giấu ngay bên trong mũi của bạn. Và phẫu thuật tạo hình mí mắt, các vết mổ được ẩn trong nếp nhăn tự nhiên của mí mắt. Tất nhiên, sẹo sẽ luôn tồn tại nhưng chỉ là chúng đã được ẩn đi mà thôi.

Ba loại sẹo phổ biến

Một số vết sẹo lành thì chúng sẽ khó nhận biết hơn. Nhưng có một số vết sẹo khác trở nên đáng chú ý như sẹo sau phẫu thuật, nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống của chúng ta.

Kết quả hình ảnh cho sẹo

Sẹo phẳng và rộng

Có một số vết sẹo mỏng và chúng vẫn có thể vẫn phẳng, nhưng sẽ trở nên rộng hơn theo thời gian. Điều này là thường phổ biến khi chúng ở các khu vực chuyển động liên tục, chẳng hạn như đầu gối, vai và lưng. Sẹo phẳng và rộng có thể được ngụy trang bằng cách trang điểm, trừ khi chúng ở trên một bộ phận nổi bật của cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho sẹo phẳng

Sẹo lồi

Đây là loại sẹo “đáng ghét” nhất của mọi chị em phụ nữ. Một vết sẹo lồi nổi bật trên da và nó rộng hơn vết mổ ban đầu. Sẹo lồi phát triển và lan rộng dẫn đến các nốt sần, chúng thường không có xu hướng thu nhỏ lại và có thể gây khó chịu ở như đau hoặc ngứa. Sẹo lồi có thể được hình thành trên bất kỳ khu vực nào trên cơ thể, nhưng các vị trí phổ biến nhất là lưng, vai, tai và ngực. Đây là những vết sẹo không phải không có phương pháp điều trị nhưng lại là khó điều trị nhất. Phương pháp điều trị sẹo lồi  bao gồm cắt bỏ (cắt bỏ), tiêm steroid, áp dụng băng ép và xạ trị.

Hình ảnh có liên quan

Sẹo phì đại

Một số vết sẹo sẽ nổi lên bề mặt da và có xu hướng lớn hơn theo thời gian. Nhưng nếu nó duy trì hình dạng của vết mổ ban đầu, nó được gọi là vết sẹo phì đại. Chúng thường bị nhầm lẫn với sẹo lồi. Mặc dù chúng trông giống như sẹo lồi ở một số khía cạnh, nhưng lại khá khác nhau. Không giống như sẹo lồi, một vết sẹo phì đại sẽ không lan ra xung quanh so với hình dạng ban đầu của nó. Và đặc biệt, nó thực sự có thể thu nhỏ kích thước sau vài năm. Chính vì thế mà sẹo phì đại phổ biến hơn so với sẹo lồi và chúng không khó để điều trị.

Kết quả hình ảnh cho sẹo phì đại

Sẹo vẫn luôn tồn tại sau các ca phẫu thuật dù muốn dù không, nhưng chúng sẽ không ảnh hưởng gì đến vẻ ngoài của bạn bởi các bác sĩ chuyên môn sẽ có cách giấu hoặc ẩn chúng đi. Còn nếu vì một vài lý do ngoài ý muốn khiến bạn có một vết sẹo ngay chính diện thì bạn có thể tìm hiểu một vài phương pháp xóa thẹo của các bác sĩ thẩm mỹ để lấy lại vẻ ngoài hoàn hảo của bản thân.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!