Giỏ hàng

3 CÁCH HIỆU QUẢ ĐỂ GIẢM MỠ LƯNG

Một bờ vai thon và lưng mảnh luôn là mơ ước của bạn, nhưng mỡ lưng bạn nhiều thì sao, có một vài điều bạn có thể áp dụng để giảm mỡ lưng hiệu quả. Thực tế là không có cách nào để loại bỏ hoàn toàn mỡ lưng, nhưng bạn có thể thay đổi kích thước của lưng trên, giữa và dưới. May mắn là mỡ lưng không giống như mỡ ở một số khu vực khác trên cơ thể của vì vậy sẽ có nhưng cách khác nhau để giải quyết chúng. Nhưng trước khi bạn quyết định cách tốt nhất để bạn giảm mỡ lưng nách, trước tiên hãy quyết định vùng nào trên cơ thể bạn muốn giảm đầu tiên

####

Mỡ lưng nách của bạn ở đâu?

Mỡ lưng nách có thể tấn công ở một vài khu vực khác nhau. Hầu hết đàn ông và phụ nữ đều có mỡ lưng ở một trong ba vị trí sau:

  • Mỡ lưng trên: mỡ thừa tràn ra phía trên dây đeo áo ngực
  • Mỡ lưng giữa: Mỡ gấp gần lưng eo và ngang dây áo ngực
  • Mỡ lưng dưới (mỡ hông): hai túi mỡ tràn ra phía dưới thắt lưng

Để biết được bạn bị mỡ lưng khu vực nào, tốt nhất bạn nên đứng với một tấm gương phía sau bạn và cầm chiếc gương thứ hai trong tay. Hãy chắc chắn rằng bạn đứng lên cao để các đường nét của cơ thể của bạn là rõ ràng. Bạn sẽ có thể xác định từng vị trí mỡ lưng của mình một cách chính xác.

Làm thế nào để giảm béo mỡ lưng

Cho dù mỡ lưng, mỡ nách của bạn nằm ở đâu trên cơ thể, một chương trình ăn kiêng và tập thể dục phù hợp sẽ giúp ích. Nhưng bạn nên lập mục tiêu để thực hiện triệt để

     1.Diet – Ăn kiêng: Một chế độ ăn kiêng kiểm soát calo sẽ giúp bạn giảm mỡ trên toàn cơ thể. Thật không may, bạn không thể quyết định chính xác nơi giảm béo sẽ xảy ra đầu tiên. Nhưng bạn nên ăn chế độ ăn có nhiều protein có trong thịt nạc, ức gà để thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp. Cơ lưng khỏe giúp cải thiện tư thế và ngoại hình cao hơn khiến bạn trông giảm mỡ lưng nách ngay lập tức . Và bạn cũng có thể định hình lại lưng bằng cách làm tăng các các cơ dọc theo cột sống và thân mình.

  1. Tập thể dục. Tập thể dục sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo và calo. Sau đó, tùy thuộc vào nơi bạn giữ mỡ lưng nhiều nhất, bạn có thể làm săn chắc cơ bắp ở các khu vực xung quanh để làm cho lưng bạn trông thon gọn hơn.
  • Bài tập vai.  Giúp bạn có được bờ vai mạnh mẽ, chặt chẽ, khu vực lưng của bạn bên dưới vai (đặc biệt là gần đường áo ngực của bạn) bắt đầu trông nhỏ hơn. Nâng tạ sẽ giúp bạn cải thiện cơ vai .
  • Bài tập giữa lưng Nếu bạn có thể làm cho hai cơ bắp này săn chắc và khỏe hơn, chúng sẽ làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn. 
  •  Bài tập eo. Nếu bạn muốn thu nhỏ phần lưng của eo, hãy thử thực hiện các bài tập tăng cường cơ bụng và cả  thắt lưng, các cơ chạy dọc theo cột sống. Những cơ bắp này giúp tạo đường viền hai bên cơ thể và giúp nó uốn cong từ bên này sang bên kia. 
  • Bài tập lưng dưới. đứng cao hơn và thúc đẩy tư thế tập tốt hơn, hãy thực hiện các bài tập lưng dưới để tăng cường cơ bên trong, bao gồm cả cột sốn. 
  1. Phẩu thuật hút mỡ lưng. Nếu bạn đã thử ăn kiêng và tập thể dục mà vẫn không thể giảm mỡ trở lại, có một số phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật để nhắm vào các điểm rắc rối của bạn. Chúng bao gồm hút mỡ, hút mỡ thông minh (còn gọi là hút mỡ bằng laser), Coolsculpting và phương pháp điều trị không đau mới được FDA phê chuẩn có tên là Ultrashape . Tất nhiên, Phẩu thuật hút mỡ lưng có tác dụng phụ và một số yêu cầu bạn dành thời gian để xem xét trước và sau khi thực hiện. 
Facebook Youtube Top