Giỏ hàng

BÍ QUYẾT CHỌN GEN ĐỊNH HÌNH CHO CÁC CÔ NÀNG CÓ THÂN HÌNH ĐẦY ĐẶN

Là phụ nữ thì hãy tự hào về tất cả những gì mình đang có, dù cho cơ thể có như thế nào thì cũng đã đến lúc yêu thương những đường cong của bạn, tối đa hóa tài sản của bản thân, cho thế giới thấy rằng bạn tự hào về cơ thể của mình và không ngại thể hiện điều đó.

Related image

Bạn có biết đến những người mẫu Bigsize chứ? Nhờ sự tích cực của mình mà họ đã có thể chạm đến điều tưởng chừng như không thể nào thực hiện được. Chính vì thế mà hãy yêu thương bản thân mình hơn, hãy cho thế giới thấy được rằng bạn xinh đẹp như thế nào. 

Từ bây giờ, bạn có thể tự tin khoe các đường cong trên cơ thể và với gen định hình sẽ làm nổi bật hình bóng của bạn, bạn có thể tự tin khuấy động mọi ánh nhìn. Bạn không cần phải gầy để trông xinh đẹp!

6 mẹo lựa chọn gen định hình đúng với cơ thể

1) Biết rõ số đo của bạn

Image result for số đo cơ thể

Điều đầu tiên bạn cần biết: mua gen định hình hoặc gen nịt bụng đúng kích cỡ của mình

Một số người nghĩ rằng nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh thì phải cần gen nịt bụng có độ nén nhiều hơn và sẽ khiến họ trông gầy hơn. Nhưng đó là sai lầm! Trên thực tế, quần gen bụng hay gen định hình có kích thước quá nhỏ sẽ làm cho một số chổ bị cộm lên và cuộn ở phía mép quần, cộng với việc đó là sẽ gây cảm giác vô cùng khó chịu.

Ngoài ra: Kích thước của quần áo định hình không giống với kích thước của đồ lót

Nếu bạn không chắc chắn về kích thước của mình, bạn có thể kiểm tra bằng cách sử dụng thước dây và đo vòng eo ngay rốn để có được số đo chính xác nhất. Nếu bạn muốn giảm mỡ đùi hay mỡ bắp tay thì tương tự như cách đo bụng.

2) Biết dáng cơ thể của bạn

Và sau khi biết được số đo, bạn cần xác định lại dáng cơ thể mình là hình dáng nào như dáng trái lê, dáng đồng hồ cát hay dáng trái táo,.... để giúp tập trung vào phần nào sẽ là tuyệt vời nhất. Bất kể kích thước của bạn như thế nào, biết loại cơ thể sẽ giúp bạn nhìn thấy vẻ đẹp mà bạn sinh ra (thay vì cố gắng trở thành người khác).

Ví dụ: nếu bạn muốn làm nổi bật mình với chiếc váy bút chì mới mua thì quần nâng mông chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng nếu bạn đang cố gắng làm cho vùng bụng trở nên phẳng hơn thì nên sử dụng gen nịt bụng cả ngày để mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng.

3) Chọn mức độ nén

Khi bạn đã tìm ra kích thước chính xác và khu vực bạn muốn giảm mỡ, đây là lúc quyết định mức độ nén bạn muốn.

Thông thường sẽ có 3 mức độ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn:

Nén nhẹ thoải mái: Bạn có một vòng bụng nhỏ nhắn nhưng không được săn chắc, các ngấn mỡ chảy xệ và bị cộm lên khi mặc quần áo. Bây giờ thì không còn tự ti nữa rồi vì đã có các dòng gen lụa nhẹ nhàng giấu đi các ngấn mỡ khó ưa đấy đi. Bạn có thể lựa chọn cho mình dòng quần gen bụng lưng cao với chất gen lụa nhẹ nhàng ôm trọn vòng eo của bạn để không bị lộ một ngấn mỡ nào. 

Image result for 16174 quần lót 

Ôm vừa tạo form: Muốn làm nổi bật các đường cong cơ thể? quần áo định hình và gen nịt bụng với chất Powernet hoặc latex phủ lụa sẽ mang đến cho bạn một vòng eo thon gọn cùng đường cong quyến rũ. Với mức độ nén vừa sẽ giúp bạn định hình nhẹ nhàng các đường cong, luôn giữ form dáng thon gọn của bạn một cách tuyệt vời nhất. 

Related image

Nén chặt định hình: Thường được sử dụng để giảm mỡ bụng cấp tốc cho các chị em sau sinh hoặc dùng để định hình đường cong cho người sau thẩm mỹ hút mỡ. Chất liệu cao su non Latex siêu co giãn và đàn hồi, thiết kế được cắt may theo đúng tiêu chuẩn nên dù là gen nịt bụng, quần gen lưng cao, gen toàn thân hay quần nâng mông thì đều có tỉ lệ chính xác phù hợp với mọi dáng người. Mức độ nén chặt nên chính là giải pháp cấp tốc cho các cô dâu hoặc các buổi tiệc để mặc bên trong váy cưới, váy dạ hội, hoặc váy cocktail. Gen định hình sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn chưa đến hai phút mà sẽ không tạo cảm giác gò bó, bạn vẫn di chuyển và hoạt động bình thường.

5) Loại gen phù hợp nhu cầu

Image result for giảm eo sau sinh

Giảm eo sau sinh : Đây thường là nhu cầu cao nhất với hầu hết các chị em đã lập gia đình và sinh con. Để giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh thì ngoài ăn kiêng, tập thể dục thì hãy nên đầu tư cho mình một chiếc gen nịt bụng với lực nén chặt sẽ giúp bạn lấy lại thân hình thiếu nữ chỉ trong 4-8 tuần sử dụng.

Image result for giảm eo văn phòng

Giảm eo văn phòng : Nếu bạn làm việc trong văn phòng với tính chất công việc ngồi nhiều sẽ gây nên tình trạng béo bụng dưới, hãy thử các loại gen nịt bụng hoặc quần gen bụng lưng cao với chất gen ôm vừa phải. Bằng cách đó bạn luôn thoải mái và cảm thấy thân hình luôn thon gọn, đem đến sự tự tin hơn cho bạn.

Gen mặc đồ ôm : Một người phụ nữ có thân hình đầy đặn vẫn CÓ THỂ mặc váy ôm sát body để dạo phố khi màn đêm buông xuống! Một bộ đồ ôm có thể phô bày được các đường cong của cơ thể và chính vì thế mà không thể thiếu các mẫu quần gen bụng không đường viền để có thể làm nổi bật các đường cong của bạn trong bộ đồ ôm đầy quyến rũ đó. 

Gen sau thẩm mỹ : Sau phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng hay hút mỡ toàn thân thì quá trình chăm sóc phục hồi luôn là điều quan trọng và cần thiết nhất. Bạn sẽ cần những mẫu gen với các lực nén khác nhau tùy vào từng giai đoạn phục hồi của mình, chúng sẽ giúp định hình các đường cong cũng như làm cho da săn chắc hơn, chống gây lỏng lẻo và chảy xệ. 

6) 4 loại gen định hình bắt buộc phải có trong tủ đồ của bạn

  • Áo nâng ngực gen lưng nách

Ngoài mong muốn có được một cơ thể thon gọn thì bạn cũng nên chăm chuốt để nó trở nên cân đối hơn, một vòng ngực căng tròn, đều đặn cùng vùng lưng nách không còn những ngấn mỡ thừa đáng ghét nữa chính là một sự cần thiết trong quá trình hoàn thiện bản thân. 

  • Quần gen đùi nâng mông

Chiếc quần sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi, làm mịn mông và nâng mông cao hơn, tạo hình dáng mông táo quyến rũ cho bạn. Dù cho bạn đã có mông rồi nhưng hãy để chiếc quần hỗ trợ định hình và tạo dáng mông cho bạn, điều đó sẽ giúp cho bạn sở hữu một thân hình cân đối với các đường cong rõ nét hơn. 

  • Quần lót gen bụng lưng cao

Nếu bạn cảm thấy sử dụng gen nịt bụng gây cho bạn sự khó khăn thì hãy thay đổi sang mẫu quần lót gen bụng lưng cao với chiệu gen lụa ôm nén vừa phải, bạn có thể mặc chúng như đồ lót bên trong mà không cảm thấy khó chịu. 

Mẫu quần với thiết kế đơn giản, lưng cao nhằm ôm trọn vùng bụng trên và dưới, không để lộ các ngấn mỡ “xấu xí”, một số mẫu quần còn hỗ trợ nâng mông giúp bạn sở hữu các đường cong eo, đường cong mông cũng như thân hình quyến rũ.

  • Gen toàn thân dài

Đây là mẫu gen đặc biệt với thiết kế bao trọn toàn thân của bạn, từ đó đem đến các đường cong eo, cong mông, gen giảm mỡ đùi cùng mỡ bụng dưới hiệu quả. Có lẽ mẫu gen chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn giảm mỡ toàn thân dễ dàng mà không tốn nhiều công sức, đây cũng là một giải pháp cấp tốc cho những trường hợp khẩn khi phải đi dự những buổi tiệc cần mặc những bộ váy dạ tiệc tôn dáng. Mẫu gen sẽ mang đến một thân hình thon gọn, cân đối từ trên xuống dưới, bạn chỉ cần mặc, còn tạo hình thì đã có gen toàn thân lo thay bạn. 

Image result for curvy women

Sẽ không có giới hạn cho tủ quần áo của bạn khi nói đến phong cách. Vì vậy, hãy tiếp tục thể hiện chính mình với gen định hình! Hãy tự tin, tự hào về chính cơ thể của bản thân!

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!