Giỏ hàng

TỔNG QUAN VỀ GEN ĐỊNH HÌNH: BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU RÕ VỀ CHÚNG?

Giới thiệu: 

Gen định hình là gồm có gen định hình toàn thân, quần gen đùi, gen nịt bụng,... dùng để hỗ trợ cho người có nhu cầu làm đẹp, lấy lại vóc dáng hoặc những đối tượng ngồi nhiều, chịu áp lực lên lưng gây ra tình trạng đau lưng.Tùy theo mỗi nhu cầu của từng người mà có dòng sản phẩm chuyên dụng khác nhau, độ nén cũng sẽ khác nhau. Ví dụ như đối với người sau phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng hoặc hút mỡ toàn thân, thì việc mang gen nịt bụng định hình luôn là lời khuyên hàng đầu của các bác sĩ thẩm mỹ bởi đai định hình sau thẩm mỹ có tác dụng giảm sưng, giảm phù nề và đẩy nhanh quá trình phục hồi, định hình các đường cong của cơ thể theo cách chuẩn xác nhất.

Related image

Các loại gen nịt bụng định hình:

Gen nịt bụng định hình có nhiều dòng khác nhau, như gen nịt bụng sẽ được sử dụng để quấn quanh bụng, gen toàn thân ngắn hoặc dài được làm chủ yếu từ các vật liệu Latex và Spandex giúp nén phần thân trên hoặc toàn thân, còn đối với dòng quần gen thì cũng tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có dạng quần ngắn hoặc dài để phù hợp với nhu cầu mỗi người. Ngoài ra còn có áo gen bắp tay giúp giảm mỡ lưng nách và định hình bắp tay thon gọn.

Các loại chất liệu thường được sử dụng:

Thông thường, các dòng gen nịt bụng định hình để có được độ nén cao, giúp định hình cơ thể sau phẩu thuật, sau sinh hoặc nhu cầu giảm mỡ bụng thì sẽ được làm từ chất cao su non Latex, hoặc chất Powernet với độ nén chặt chẽ, độ co giãn và đàn hồi cao.

Image result for shapewear latex vedette

Phân loại các dạng gen định hình

Có hai dạng gen định hình là dòng bình thường với thiết kế có mắc cài, các đường viền và đôi khi sẽ có quai dây áo hỗ trợ nâng ngực; dòng còn lại được may trên một miếng vải duy nhất không đường viền và cũng không mắc cài với chất liệu nén vừa phải - Đây là dòng chuyên dụng cho người mới phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng hoặc hút mỡ toàn thân. 

Image result for shapewear bodysuit leonisa

Dòng gen định hình không đường may

Được thiết kế và tạo ra trên một miếng vải lớn, không có đường may và mắc cài nên sẽ không gây tình trạng cọ xát lên da, đặc biệt là các đối tượng sau phẫu thuật hút mỡ thì sẽ không tác động lên vết mổ của bệnh nhân, bởi chất liệu có độ nén phù hợp, giúp giảm sưng, phù nề và ép đẩy dịch ra nhanh nhất, làm cho quá trình phục hồi nhanh hơn. Đối với dòng sản phẩm này thường có độ hoàn thiện tốt hơn và dễ chịu hơn về mặt thẩm mỹ, nhưng vì là dạng gen định hình một mảnh nên khi các vùng trên cơ thể đã nhỏ lại thì sẽ không thể điều chỉnh được như những dòng có mắc cài khác.

Image result for shapewear ann chery 2025

Gen định hình hằng ngày

Được thiết kế với các phép đo cụ thể để có độ chính xác tối ưu, sau đó sẽ được ghép với nhau bằng một đường may phẳng và nối lại bằng các mắc cài mềm. Chúng thường được khuyên dùng để giảm eo sau sinh, giảm mỡ bụng hoặc định hình đường cong eo hay những đối tượng có nhiều mỡ bụng và mỡ hông. Chúng có thể không phù hợp với các bệnh nhân vừa mới thẩm mỹ hút mỡ bụng bởi chất liệu thông thường làm từ Latex nên có độ nén mạnh hơn, dày hơn, thô hơn và 'cứng hơn' . Tuy nhiên, đây là dòng gen nịt bụng hằng ngày nên thường được khuyên nên đeo sau thẩm mỹ vào giai đoạn đã phục hồi, để giúp kiểm soát và duy trì số đo. 

Quy trình sản xuất:

Sản xuất gen định hình đòi hỏi phải tuân thủ các hướng dẫn nghiêm ngặt với ba mục tiêu chính là đạt được hiệu quả điều trị tối ưu, độ tin cậy của sản phẩm và sự thoải mái tốt nhất. 

Lợi ích của việc mang gen nịt bụng định hình

Những lợi ích chính sau:

  • Gen nịt bụng sẽ giới hạn lượng chất lỏng trong cơ thể, nén chúng lại và không để các mô mỡ có cơ hội sản sinh thêm. Và đai nịt bụng với cơ chế tích nhiệt để hóa lỏng lớp mỡ thừa dưới da thông qua tuyến mồ hôi, giúp bạn giảm mỡ bụng một cách thụ động mà vẫn hiệu quả.  
  • Đai nịt bụng định hình thường được cấu tạo bởi chất liệu cao su Latex hoặc chất Powernet giúp định hình đường cong cơ thể, đưa các túi cơ ở vùng bụng về đúng vị trí. Đem lại cho người mặc một vòng bụng phẳng với đường cong eo quyến rũ.
  • Gen nịt bụng định hình sẽ hỗ trợ cho các mô không đàn hồi, thường thấy rõ sau quá trình thẩm mỹ hút mỡ, khi mà một lượng lớn chất lỏng đã được lấy ra khỏi cơ thể và để lại phần da lỏng lẻo, chảy xệ. Hoặc đối với các chị em mới sinh em bé, vòng bụng lúc này bị chảy xệ nghiêm trọng và để giảm eo sau sinh hiệu quả, lời khuyên tốt nhất đó là nên sử dụng gen nịt bụng định hình để gom gọn và giảm mỡ bụng an toàn.

Xem thêm các dòng gen nịt bụng định hình TẠI ĐÂY 

Related image


Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!