Giỏ hàng

Vì sao mỡ bụng khó giảm nhất?

Chúng ta có thể thấy phiền là tại sao mỡ bụng lại không được tiêu trước, mặc dù bạn đã cố gắn giảm cân và ăn kiêng mọi phương pháp. Nhưng cơ thể chúng ta không thèm quan tâm đến điều này. Lý do đơn giản là vì các tế bào của cơ thể con người yêu thích chất béo.

Về lý trý chúng ta biết rằng ăn vặt quá nhiều là không tốt cho sức khỏe, nhưng chúng ta có thực sự không thể trách móc bản năng đã xúi giục chúng ta ăn bất cứ cái gì mình thích. Khi chúng ta ăn quá nhiều đường, cơ thể chỉ đơn giản dự trũ nó để dành cho những lúc đói. 

Một chiến thuật để biến đổi lượng đường dư thừa thành mỡ và dự trữ ở các mô mỡ. Đường là loại chất duy hất mà cơ thể có thể biến đổi thành mỡ mà không phải tốn nhiều công sức. 

Lượng glycogen dự trữ sẽ được dùng hết sau đó, đó là lúc mà khi đang chạy bộ bạn chợt nhận cảm thấy việc tập thể dục bỗng trở nên khó khăn hơn. Đó là lý do tại sao các chuyên gia dinh dưỡng nói rằng chúng ta nên tập thể dục ít nhất một tiếng đồng hồ nếu chúng ta muốn tiêu bớt mỡ. CHỈ SAU KHI CHÚNG TA SỬ DỤNG HẾT NĂNG LƯỢNG HIỆN CÓ THÌ LƯỢNG NĂNG LƯỢNG DỰ TRỮ MỚI ĐƯỢC HUY ĐỘNG. 

Chất béo là thức ăn có giá trị nhất và hiệu quả nhất vì chúng cung cấp năng lượng nhiều gấp đôi so với chất đường và đạm. Cơ thể chúng ta cần sử dụng chất béo để bao bọc sợi dây thần kinh giống như lớp nhựa bao bọc bên ngoài dây điện. Chính nhờ lớp bọc này mà chúng ta có thể suy nghĩ nhanh hơn. 

Một số hooc-môn quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta được cấu tạo từ chất béo, và từng tế bào trong cơ thể chúng ta được bao bọc trong một lớp màng tạo thành chủ yếu là chất béo. KHI NẠN ĐÓI KẾ TIẾP XẢY RA VÀ TRONG LỊCH SỬ ĐÃ CÓ RẤT NHIỀU NẠN ĐÓI - KHI ĐÓ, TỪNG GRAM MỠ Ở BỤNG SẼ BẢO HIỂM CHO TÍNH MẠNG CỦA CHÚNG TA. 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!