Giỏ hàng

TOP THỰC PHẨM CÀNG ĂN CÀNG ĐẸP - NGẠI GÌ KHÔNG XEM NGAY!

Phụ nữ với tốc độ lão hóa rất nhanh, nhâm nhi một chén trà là thanh xuân cũng vụt qua luôn. Chính vì thế mà ngoài các biện pháp thẩm mỹ làm đẹp ra thì bạn cũng nên cung cấp một số loại thực phẩm có công dụng duy trì sắc đẹp dài lâu. Xem ngay top thực phẩm này là gì nhé!!

Image result for cá biển

1/ Cá biển

Đứng đầu danh sách đó chính là cá biển - một loại thực phẩm chứa nhiều omega 3, protein cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác rất tốt cho sức khỏe cũng như là duy trì sắc đẹp cho cơ thể. Hơn thế nữa là omega 3 từ lâu đã được xem như một loại thần dược giúp hạn chế sự lão hóa da, giúp da căng mịn màng và kéo dài thanh xuân, đồng thời còn giúp ngăn ngừa ung thu vú. 

Image result for hành tây

2/ Hành tây

Có chứa thành phầm selenium - một chất rất tốt cho móng tay và tóc. Ngoài ra, trong hành tây còn có chứa quexetin có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, khi kết hợp cùng selenium sẽ có tác dụng khử đi các chất tự do - nguyên nhân hàng đầu gây ra các nếp nhăn trên cơ thể. 

Image result for bông cải xanh

3/ Bông cải xanh

Trong bông cải xanh co chứa nhiều chất chống lão hóa da như vitamin C, E, beta-caro-tene và chất xơ giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, đặc biệt là căn bệnh ung thư đại tràng. Đây là một siêu thực phẩm không chỉ có công dụng luôn làm trẻ hóa cơ thể, chống ung thư mà còn giúp hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. 

Image result for yến mạch

4/ Yến mạch

Yến mạch là một trong những thực phẩm giúp hỗ trợ làm đẹp và giảm cân hiệu quả nổi tiếng, đây là một loại thực phẩm giàu chất xơ nên giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, loại bỏ độc tố trong cơ thể giúp da sáng mịn và căng bóng. 

Image result for sũa chua

5/ Sữa chua

Nếu nói đến làm đẹp mà thiếu đi sữa chua thì hoàn toàn không công bằng, sữa chua cung cấp lượng canxi cần thiết cho cơ thể chúng ta. Ngoài ra, trong sữa chua còn mang một hàm lượng vi khuẩn có lợi rất cao, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, ngăn ngừa một số loại ung thư và đặc biệt, sử dụng sữa chua hằng ngày còn giúp hồi phục làm da trắng sáng, mịn màng. Bạn có thể đắp mặt nạ bằng sữa chua để cải thiện làn da. 

Image result for rượu vang đỏ

6/ Rượu vang đỏ

Thành phần trong rượu vang đỏ có chứa chất flavonoid - giúp chống oxy hóa, kích hoạt enzym, ngăn ngừa lão hóa trong cơ thể cũng như hỗ trợ kéo dài tuổi thanh xuân. 


Và nếu bạn muốn luôn dùy trì vẻ ngoài hoàn hảo với làn da mịn màng, tươi trẻ thì đừng bao giờ bỏ qua các loại thực phẩm trên. Đặc biệt, nếu muốn sở hữu một thân hình với các đường cong quyến rũ thì hãy sử dụng ngay gen nịt bụng định hình vòng eo một cách hoàn hảo. "Nhất dáng, nhì da" nên vì thế mà hãy chăm chút cho thân hình mình, để sở hữu một vẻ ngoài luôn trẻ trung nhé các chị em!

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!