Giỏ hàng

TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ MỘT VÒNG BA ĐẸP - BẠN ĐÃ BIẾT?

Vào những năm 2018, thì vẻ đẹp của người phụ nữ đã được đánh giá khác xưa hơn trước nhiều. Có thể bạn không sở hữu một bộ ngực khủng nhưng bù lại vòng ba lại khá đẫy đà thì vẫn rất được phái mạnh yêu thích. Nhưng cũng không phải một vòng mông nào to “khủng” cũng đẹp, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí mà trong đó những cô nàng có bờ mông cao đầy đặn sẽ trông quyến rũ hơn so với việc mông to nhưng bị chảy xệ, không được săn chắc. Và việc sở hữu một vòng ba như ý không chỉ có các nàng thích mà ngay cả cánh mày râu khi được hỏi thì đều thích một cô gái sở hữu một vòng 3 đẹp. Nhưng như thế nào mới là một vòng 3 chuẩn? Tiêu chí để đánh giá một vòng 3 đẹp là gì? Trong bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các nàng!!

Related image

Bạn có biết rằng nếu muốn có một vòng ba đẹp, to tròn thường phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố di truyền và nếu bạn có phần xương chậu lớn thì sẽ có vòng mông tỉ lệ thuận với nó. Vì thế nếu bạn có phần eo nhỏ và xương chậu rộng thì chắc chắn rằng bạn đã có một vòng ba to tròn, đầy đặn.

Với những cô gái có phần xương chậu rộng thì rất dễ dàng ăn gian số đo vòng ba lên đến 97cm. Tuyệt vời quá đúng không? Nhưng nếu như phần xương chậu quá rộng sẽ làm phần hông bè to và trông rất thô.

Image result for vòng ba đẹp chuẩn

Và để biết được bản thân mình có đang sở hữu một vòng ba đẹp hay không thì hãy lấy một chiếc thước dây ra rồi đo ngay thôi. Nếu vòng ba có kích thước lớn hơn vòng một khoảng 4cm và so với kích thước vòng hai là 24cm thì chúc mừng bạn - Một vòng ba chuẩn với tỉ lệ cơ thể cân đối. Vì thế mà để đánh giá một vòng ba đẹp thì phụ thuộc nhiều vào tỉ lệ eo và xương chậu, nhưng điều này có thể thay đổi sau quá trình sinh nở. 

  • Tiêu chuẩn 1: Tỉ lệ cơ và mỡ ở mông

Một vòng mông to nhưng chảy xệ do quá nhiều mỡ sẽ không được đánh giá cao bằng một vòng mông với tỉ lệ cơ nhiều hơn. Vì mỡ ở mông nhiều mà không được nâng đỡ sẽ bị chảy xệ và nhão, khiến vòng 3 trở nên xấu xí hơn. Với việc nhiều cơ tập trung ở mông sẽ giúp săn chắc, nâng cao hơn và đầy đặn hơn. Vấn đề là phần cơ và mỡ đa phần thuộc về gen di truyền quyết định. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhờ tập luyện và mang quần nâng mông để định hình vòng ba trở nên săn chắc và đẹp hơn.


Image result for mông đẹp và mông xệ

Hãy tưởng tượng một cô nàng chỉ sở hữu một vòng mông 85cm nhưng lại rất săn chắc, tròn đầy và nâng cao với một cô nàng sở hữu mông 100cm nhưng lại bị chảy xệ kém săn chắc. Bạn nghĩ xem ai sẽ là người được chú ý hơn? 

  • Tiêu chuẩn 2: Tỉ lệ mông đùi

Một vòng 3 đẹp là khi nhìn nghiêng sẽ thấy mông cao to. Cắt rõ ràng giữa mông và đùi sau. Điều này có thể giải quyết dễ dàng với phương pháp luyện tập cơ mông hoặc thẩm mỹ nâng mông.

  • Tiêu chuẩn 3: Màu sắc

Một làn da trắng hồng, mềm mại không chỉ được đánh giá cao ở khuôn mặt mà còn được áp dụng để đánh giá một vòng ba đẹp. Một cặp mông đẹp chính là khi có màu sắc hồng hào, mịn màng và mềm mại.

Tóm lại, tiêu chuẩn đánh giá một vòng ba đẹp phụ thuộc nhiều vào độ rộng của xương chậu và tỉ lệ cơ ở mông. Và mỗi người sẽ có một tỉ lệ cơ thể khác nhau nên việc đánh giá một vòng ba đẹp của mỗi người cũng sẽ khác nhau. Nhưng về hình thức bên ngoài thì một vòng ba căng tròn, đầy đặn săn chắc sẽ thu hút nhiều hơn so với một vòng ba bị chảy xệ. 

Image result for quần nâng mông vedette

Và nếu bạn là một cô gái đang vướng phải vấn đề mông chảy xệ, mông bè hoặc mông không được căng tròn thì hãy kết hợp tập luyện thể thao - những bài chuyên dành cho mông và sử dụng kèm theo quần nâng mông định hình, đừng bỏ qua chiếc quần nâng mông khi bạn nghĩ rằng tập luyện là đã đủ rồi. Việc mang quần nâng mông sẽ giúp mông bạn được gom gần lại, nâng cao hơn và tạo dáng mông trái đào đầy quyến rũ chỉ với lần đầu mặc. Và cưới cùng là nhớ kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý nữa nhé!!

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!