Giỏ hàng

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ GIẢM EO SAU SINH

Hình ảnh có liên quan

Xác định thời điểm thích hợp để phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ sau sinh phần lớn là quyết định cá nhân giữa bạn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ; tuy nhiên, có một số yếu tố cần xem xét khi xác định thời gian trang điểm cho các mẹ và chọn các thủ tục bạn sẽ cần.

  • Bạn phải được phục hồi hoàn toàn sau khi sinh con trước khi trải qua lần phẫu thuật mới.
  • Nếu bạn đang xem xét phẫu thuật vú, bạn nên đợi đến vài tháng sau khi bạn cho con bú xong để cho ngực trở lại kích thước và hình dạng ổn định.
  • Một số phương pháp điều trị không phẫu thuật chẳng hạn như sử dụng thuốc tiêm, có thể đây là cách không được khuyến nghị trong khi bạn vẫn còn đang cho con bú.
  • Thông thường, tốt nhất là bạn nên đợi cho đến khi kết thúc việc sinh con trước khi trải qua phẫu thuật nâng cơ, như phẫu thuật nâng bụng, nâng ngực hoặc phẩu thuật nâng cơ bụng dưới. Nếu bạn có kế hoạch mang thai lần nữa trong tương lai, các phương pháp điều trị da và điều trị không phẫu thuật có thể là lựa chọn hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

TÌM MỘT THẨM MỸ VIỆN UY TÍN

Hình ảnh có liên quan

Tiếp theo, bạn nên tìm hiểu và đặt lịch phẫu thuật ở một thẩm mỹ viện uy tín, không chỉ vì sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo hơn mà còn bao gồm thêm về ngoại hình của bạn sau chỉnh sửa sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

VÀ CUỐI CÙNG LÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM ĐỊNH HÌNH - GEN NỊT BỤNG.

Gen nịt bụng giúp cho các bà mẹ sau sinh có thể định hình lại được đường cong eo, giúp lấy lại vòng bụng thon gọn của ngày trước kia. Sau sinh ai cũng phải đối mặt với tình trạng chảy xệ, nứt nẻ ở bụng, nhưng không phải là không có cách đối phó. Nếu bạn đã lựa chọn phẫu thuật hút mỡ bụng để lấy lại vòng eo săn chắc thì bạn nên kết hợp sử dụng gen nịt bụng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Hình ảnh có liên quan

Vì sau khi phẫu thuật, sau lớp da bụng sẽ bị hổng, trống nên ngay lúc này bạn nên sử dụng gen nịt bụng để định hình lại vòng bụng sau phẫu thuật.

Bạn nên tìm mua những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, tránh mua những sản phẩm kém chất lượng sẽ đem lại hậu quả không tốt.

Xem thêm các sản phẩm gen nịt bụng tại WOWBODY STORE

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!