Giỏ hàng

TẬP NGAY HAI ĐỘNG TÁC NÀY ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG CẤP TỐC

Một vòng hai săn chắc sẽ không khó nhưng để thực hiện được thì không hề đơn giản chút nào. Nó là cả một quá trình tập luyện và ăn uống thật sự nghiêm túc. Vậy phải làm sao để nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn cấp tốc? 

Image result for vòng eo săn chắc

Việc đầu tiên bạn nên làm đó chính là phải tìm hiểu qua các cơ chế đốt cháy mỡ thừa của cơ thể. Đó chính là quá trình giảm mỡ bụng bằng cách làm nóng cơ, đốt cháy năng lượng để tiêu hao đi các mô mỡ. Vì thế mà bạn nên mang gen nịt bụng Latex chính hãng để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng cấp tốc, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn hoàn hảo. Với dòng gen nịt bụng latex chính hãng của WOWBODY với chất cao su non tự nhiên và 4 xương thép xoắn kép siêu dẻo, phù hợp cho mọi lứa tuổi với nhu cầu giảm mỡ bụng nhanh của bản thân đấy. 

Với gen nịt bụng Latex chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện mà luôn cảm thấy thoải mái, đặc biệt, nếu kết hợp vừa mang gen bụng vừa luyện tập thì lại càng tăng hiệu quả cũng như nhanh chóng đốt cháy mỡ bụng một cách hoàn hảo nhất. Hoặc nếu bạn muốn nhanh hơn, thì có thể mang gen trong suốt cả ngày mà vẫn có thể thụ động đốt cháy mỡ thừa. 

Và giờ hãy cùng điểm qua hai động tác dễ thực hiện, không cần tốn kém chi phí ra phòng tập và có thể tập luyện ngay tại nhà được để giúp giảm mỡ bụng cấp tốc: 

1- Plank

Với động tác này chúng sẽ giúp bạn đánh sâu vào toàn bộ các vùng trên cơ thể như bụng, đùi, cơ ngực,... Đây là một bài tập hoàn hảo mà không nên bỏ qua. 

Image result for tập plank

Động tác plank giúp siết chặt và tạo tác động lên các cơ giúp đốt mỡ nhanh chóng. Một điều tuyệt vời nữa của động tác này đó chính là bạn có thể tập nó ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào cũng được. Và với Plank thì bạn chỉ cần tập 20-30s cho mỗi hiệp, nó chính là một bài tập dành riêng cho những chị em bận rộn nhưng vẫn muốn giảm cân. 

2- Bài tập gập bụng

Đây là bài tập chuyên sâu cho vùng bụng, phù hợp với những ai chỉ có nhu cầu giảm mỡ bụng cấp tốc. Bài tập này vô cùng đơn giản và sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một vòng bụng săn chắc. 

Image result for tập gập bụng nằm

Bạn nên bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên sàn tập, duỗi thẳng tay và chân. Hãy chú ý bàn tay phải để dọc song song với thân và hai bàn tay phải áp sát xuống sàn. Hãy cố định tay trong suốt quá trình tập. 

Với tư thế bắt đầu thì bạn chỉ cần nhấc hai chân, để đùi vuông góc với thảm tập, hai chân luôn khép lại và giữ cẳng chân song song với mặt sàn. Tiếp theo hãy nhấc hông lên để mũi chân hướng thẳng góc lên trên và giữ nguyên tư thể trong 2s. Hạ chân xuống và lặp lại động tác khoảng 10-15 lần mỗi hiệp.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!