Giỏ hàng

Tái tạo lại tuổi trẻ với đường viền gương mặt rõ nét

Đường nét gương mặt rõ ràng là cơ sở để đánh giá tuổi trẻ và vẻ đẹp của một người. Do đó, mà các dạng phẫu thuật cắt gọt hàm cũng như độn hàm ngày càng phổ biến hơn để tối ưu hóa và làm trẻ hóa khuôn mặt. 

  • Tác động của tuổi tác lên hình dạng khuôn mặt

Image result for tuổi già ảnh hưởng da mặt

Kết quả của lão hóa khuôn mặt là các đường viền và góc nhọn của xương hàm bị mờ nhạt đi do các nếp nhăn cũng như sự lão hóa da gây nên. Điều này khiến khuôn mặt trẻ trung biến đổi từ hình tam giác ngược sang hình chữ nhật và điều đó đã làm cho bạn trở nên già hơn so với tuổi thật của mình. 

  • Đánh giá mức độ đường viền gương mặt 

 Related image

Một đánh giá về mức độ lão hóa khuôn mặt có thể giúp bạn thiết lập những ưu tiên mà mình cần cải thiện trước. Các khu vực giữa mặt có thể cần được ưu tiên trước đường xương hàm bao gồm, thái dương, vùng mũi và cằm, các góc sắc nét và đường viền tối ưu khung hình mặt dưới và xác định đường viền hàm từ cổ.

Bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn về mức độ của đường viền khuôn mặt, từ đó xem xét các dạng phẫu thuật hoặc thẩm mỹ điều chỉnh để tối ưu hóa gương mặt, làm trẻ hóa và giúp bạn có được một gương mặt cân đối, sắc nét hơn.

  • Định hình đường viền gương mắt với Gen cằm Vline

Image result for vedette 3148

Không phải lúc nào cũng chỉ có thẩm mỹ mới có thể giải quyết được các vấn đề về sắc đẹp. Bạn có thể làm các phẫu thuật thẩm mỹ để mang lại một kết quả nhanh chóng hơn, nhưng sau khi phẫu thuật và trong quá trình phục hồi bạn cũng sẽ phải mang gen cằm để định hình các đường viền, đẩy nhanh quá trình phục hồi. Nhưng cũng có rất nhiều người mà họ không có ý định làm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại muốn có đường viền gương mặt sắc nét, và cách giải quyết vấn đề trên đó là sử dụng gen cằm Vline Vedette 3148 với chất gen định hình co giãn tốt, cùng thiết kế phù hợp với mọi gương mặt. Đây là dòng sản phẩm của một hãng đồ định hình nổi tiếng trên Thế Giới với nhiều dòng gen định hình khác nhau, chính vì thế mà bạn không cần phải lo lắng hay lăn tăn về công dụng cũng như độ bền của sản phẩm. Chỉ với một chiếc gen cằm Vline, sử dụng hằng ngày trong một khoản thời gian ngắn, gương mặt bạn sẽ được định hình và nổi bật hơn.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!