Giỏ hàng

SỰ THẬT BẠN CẦN BIẾT VỀ GEN NỊT BỤNG

Không thể phủ nhận rằng phụ nữ đã sử dụng gen nịt bụng ( hoặc corset ) từ những năm 1800, và chúng đã trở thành một phụ kiện thời trang quan trọng cho đến cuối thập niên 60. Ngay cả trong thời đại hiện nay, Kardashian và các người mẫu hàng đầu Hollywood khác đã mặc chúng dưới váy của họ. Một số người nói rằng gen giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng săn chắc

Gen nịt bụng khá dễ chịu

Với những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp quần áo, gen nịt bụng được tạo thành từ chất liệu cao su non co giãn siêu tốt và form dáng theo hình dạng cơ thể của bạn. Hơn nữa, bên trong còn được lót một lớp cotton thấm hút và thoáng khí mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu dù bất kể là mùa nào trong.

Kết quả hình ảnh cho vedette 319

Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi khó chịu, nếu bạn không quen với lực nén mạnh của chiếc gen vào những ngày đầu tiên. Nhưng bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì sau 1 tuần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với nó hơn.

Định hình lại vòng eo sau khi mang thai

Khi bạn mang gen nịt bụng sau khi mang thai, nó sẽ làm giảm sưng tử cung tổng thể. Gen sẽ giúp nén các múi cơ, giữ vùng bụng của bạn luôn phẳng, và mang lại hình dạng phù hợp với dáng người của bạn.

Kết quả hình ảnh cho shapewear after pregnancy vedette

Gen nịt bụng giúp cải thiện đau lưng

Gen cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát tư thế đặc biệt và cũng hỗ trợ chống đỡ cho lưng của bạn rất nhiều. Buộc bạn vào tư thế thẳng vì bạn không thể gập người khi bạn mặc chúng. Hơn nữa, chất liệu đàn hồi giúp nén chặt bụng của bạn từ đó giảm áp lực lên xương sống lưng.

Hình ảnh có liên quan

Gen nịt bụng làm bạn ăn ít hơn

Việc đeo gen sẽ giúp bạn nén chặt các cơ bụng và thu nhỏ dạ dày của bạn. Nhưng nó không có nghĩa là bạn sẽ tiêu thụ ít calo hơn. Một nghiên cứu đã được thực hiện để kiểm tra xem liệu gen nịt bụng có giúp bạn giảm cân hay không.

Các đối tượng được bảo mặc nó trong 5 giờ, năm ngày một tuần trong chín tháng. Tuy nhiên, các đối tượng không thấy nó có hiệu quả và không coi đó là một lựa chọn để giảm cân hoặc bị thiếu hụt calo vì việc hấp thu calo là từ chính những thực phẩm mà bạn lựa chọn cho khẩu phần ăn của mình. Chính vì thế, để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên tiêu thụ nhiều chất xơ hơn nhé.

Điểm mấu chốt

Gen nịt bụng có công dụng tương tự như các sản phẩm gen định hình khác. Chúng hỗ trợ cơ thể của bạn, nâng cao vóc dáng và xây dựng sự tự tin trong bạn. Chúng đã tồn tại xung quanh chúng ta trong nhiều thế kỉ và do đó, việc mang gen sẽ không gây ra bất kỳ tổn hại nào cho sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, bạn đã sẵn sàng mua ngay một chiếc gen nịt bụng cho mình chưa?

Và nếu hiện tại bạn vẫn còn lăn tăn về công dụng của gen nịt bụng thì hãy tham khảo thêm bài viết  Những lợi ích của gen định hình mang lại để biết được tầm quan trọng của gen nịt bụng đối với phụ nữ

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!