Giỏ hàng

[SO SÁNH] ÁO NGỰC GEN LƯNG NÁCH XIXILI 1200 HAY XIXILI 6106

Mua sắm đồ lót cũng rất nhiều rồi, lựa chọn và trải nghiệm nhiều dòng áo ngực rồi. Tuy nhiên các chị em đã biết đến cách chọn áo ngực gen lưng nách đúng cách là như thế nào chưa? Việc mặc áo ngực gen lưng nách không chỉ giúp giảm mỡ lưng nách mà còn hỗ trợ nâng ngực hiệu quả, thế nhưng nếu chọn sai dòng áo ngực thì sẽ không thể đem đến một kết quả như mong muốn được. 

Related image

Hãy đọc ngay bài so sánh dưới đây về 2 mẫu áo ngực của Xixili được các chị em không chỉ ở Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới ưa chuộng. Cùng điểm xem các lý do vì sao hai dòng áo ngực này lại nổi trội đến như thế và chúng có thật sự hoàn hảo không nhé. 

1/ Áo ngực Corset gen lưng nách Xixili 1200

Trước khi đề cập đến các ưu khuyết điểm thì phải nói đến thiết kế của áo ngực gen lưng nách này, phải nói rằng thiết kế rất phù hợp với nhiều đối tượng và mẫu mã cũng như màu sắc thì lại rất dễ phối đồ. Một điểm cộng cho phần thiết kế bề ngoài, đảm bảo thu hút ánh nhìn của bạn đầu tiên khi nhìn thấy mẫu áo bên ngoài. 

Image result for Áo ngực xixili 1200

Đặc điểm của áo: 

  • Cúp ngực ngang nên phù hợp cho chị em nào có vòng một bé bé xinh xinh.
  • Thiết kế quai áo rời nên dễ dàng điều chỉnh, bạn có thể tháo rời quai áo để diện chung với một chiếc váy hở vai quyến rũ mà không lo bị tụt áo như nhiều chiếc áo ngực “rởm” bên ngoài. Bởi cấu tạo có xương thép định hình nên sẽ ôm sát vào lưng của bạn. 
  • Đệm ngực dày dặn giúp nâng ngực và chống chảy xệ, làm đầy đặn khuôn ngực của bạn ( Các chị em ngực bé là mê nhất cái này ^^ )
  • Bảng lưng áo ngực ngang giúp gen giảm mỡ lưng nách dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn có quá nhiều mỡ lưng nách thì dòng bảng lưng ngang sẽ không phù hợp bởi chúng không thể gen hết phần lưng của bạn như bảng lưng U. 
  • Phù hợp để mặc đi tiệc, mặc bên trong váy cưới, áo dài hoặc đầm ôm và đồ hở vai quyến rũ. 

Tóm lại: Mẫu áo ngực Corset gen lưng nách Xixili 1200 phù hợp cho những chị em có vòng ngực nhỏ, ít mỡ lưng nách và thích hợp để mặc đi tiệc. 

MUA NGAY.

2/ Áo ngực Corset gen lưng nách Xixili 6106

Cũng tương tự như mẫu áo ngực Corset gen giảm mỡ lưng nách 1200, dòng áo ngực Xixili 6106 là một trong những dòng được ưa chuộng và bán chạy nhất tại shop bởi các tính năng cũng như mức độ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Đặc điểm của áo ngực gen giảm mỡ lưng nách Xixili 6106:

  • Cúp V khoét sâu phù hợp với bạn nào đã có khuôn ngực đầy đặn. 
  • Bảng lưng áo chữ U giúp ôm trọn phần lưng nách, chính vì thế mà đây là dòng được ưa chuộng hơn. Thiết kế lưng áo chữ U cùng chất gen định hình giúp giảm mỡ lưng nách hiệu quả hơn, gen gọn và không làm lộ một ngấn mỡ nào ra bên ngoài. 

  • Tuy nhiên, áo ngực gen giảm mỡ lưng nách Xixili 6106 này lại không có dây quai tháo rời, thế nên chỉ phù hợp để mặc hằng ngày đi làm và đi chơi bình thường. 
  • Mẫu áo với thiết kế Cúp V nên hỗ trợ nâng ngực và gom ngực tối đa, chống chảy xệ hay bị bè ra hai bên và giúp bạn luôn có một khuôn ngực đầy đặn. 
  • Áo ngực Corset gen giảm mỡ lưng nách Xixili 6106 phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là các mẹ sau sinh chống chảy xệ ngực. Có thể mặc hằng ngày mà luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

MUA NGAY

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!