Giỏ hàng

Nên chọn gen body hay gen nịt bụng truyền thống?

Có rất nhiều chị em hay đặt câu hỏi rằng:" Gen định hình toàn thân tốt hơn hay dùng gen nịt bụng tốt hơn". Và xoay quanh công dụng cũng như độ hiệu quả của mỗi dòng, hãy cùng WOWBODY so sánh công dụng của hai sản phẩm này nhé!. 

1- Cấu tạo

  • Gen định hình toàn thân: Đây là dòng gen với chất liệu cũng có cao su non nhưng không có xương thép, và đã định hình toàn thân thì sẽ giúp bạn có được vòng ngực nâng cao, vòng mông tròn đầy đặc biệt là vòng eo thon gọn. Ngoài ra, cũng giống như gen nịt bụng thì gen định hình toàn thân vẫn sẽ có một lớp lót cotton thấm hút mồ hôi bên trong, luôn mang đến sự thoải mái cho người mặc. 

  • Gen nịt bụng latex: Với cấu tạo từ cao su non tự nhiên, dòng gen nịt bụng sẽ có độ nén phù hợp, giúp đánh tan các ngấn mỡ bụng một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa là vì gen nịt bụng là dòng gen chuyên sâu dành riêng cho vòng hai, chính vì thế mà tính định hình của gen nịt bụng cũng tốt hơn so với gen định hình toàn thân. Với dòng gen nịt bụng Latex thì sẽ dễ dàng tạo ra các đường cong eo quyến rũ một cách rõ nét nhất chỉ ngay trong lần đầu tiên mặc. 

2- Công dụng của bên nào tốt hơn? Gen định hình toàn thân hay gen nịt bụng latex? 

  • Gen định hình toàn thân giúp tác động lên nhiều vị trí trên cơ thể, giúp giảm mỡ bụng, giảm mỡ lưng nách, nâng mông và chống chảy xệ ngực. Đặc biệt là thiết kế không xương thép nhưng vẫn định hình đường cong tuyệt hảo, mang đến cho chị em sự thoải mái dù cho có phải mặc cả ngày. Mọi người nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé!
  • Gen nịt bụng Latex với cơ chế tích nhiệt tuyệt vời nên dễ dàng đốt cháy và định hình vòng eo nhanh chóng. Bạn chỉ cần mang gen nịt bụng latex trong một thời gian ngắn, hiệu quả giảm mỡ bụng sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ. Đặc biệt là với các mẹ bỉm sữa muốn giảm mỡ bụng sau sinh nhanh thì đây chính là một món đồ không thể thiếu trong công cuộc lấy lại vóc dáng thời còn son của mình đấy!

3- Nên chọn dòng sản phẩm nào? 

Nhu cầu giảm eo thì sẽ có nhu cầu định hình cơ thể, một sản phẩm nhưng đa công dụng sẽ giúp các chị em tiết kiệm nhiều chi phí cũng như thời gian hơn. Gen định hình toàn thân sẽ trở thành xu hướng mới, giúp các chị em có dáng người cân đối, vòng eo thon thả, vòng mông căng tròn và vùng ngực được hỗ trợ nâng cao tự nhiên. Liên hệ ZALO: 0963.30.50.66 để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm chuyên sâu hơn.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!