Giỏ hàng

“Mông lép” mặc gì? Giải pháp mặc đẹp cho cô nàng “mông lép”

 

Nỗi ám ảnh về kích thước vòng 3 sẽ không còn nếu bạn biết đến những giải pháp tuyệt vời này. Các cô nàng đang sở hữu một vòng 3 không như mong muốn: mông lép, mông chảy xệ, mông bè,…không việc gì phải lo lắng. Hãy bỏ qua nỗi sợ mông lép chỉ trong vài phút.

Bạn đang muốn có một đường cong quyến rũ, bạn muốn sở hữu cặp mông gợi cảm, bốc lửa để diện những trang phục tôn dáng. Bạn sắp tham dự một bữa tiệc quan trọng nhưng chưa chọn được cho mình một bộ đồ phù hợp bởi mặc cảm về vòng 3 không như ý. Với những thiết kế dưới đây, Wowbody tin chắc bạn sẽ chẳng cần phải băn khoăn mông lép nên mặc gì nữa.

    Quần độn mông USA – Wow Body                     Quần gen bụng dưới + nâng mông Vedette 159 – Wow Body

    Hình  1 - Leonisa 012889                                                 Hình  2 - Vedette 159

Không cần phẩu thuật thẩm mĩ đau đớn lại còn nhanh chóng linh hoạt, còn chần chờ gì nữa mà không mau đem những chiếc quần độn mông, nâng mông này về làm vũ khí bí mật cho phái đẹp chúng ta. Đây là những chiếc quần gen có nhiều ưu điểm tuyệt vời, giúp bạn cải thiện vóng dáng nhanh chóng, nâng mông tự nhiên ngay cả khi bạn không có được vòng 3 “trời phú”. Đem lại cho các cô nàng sự tự tin, gợi cảm.

Với thiết kế đặc biệt của hai chiếc quần gen Leonisa 012889 và Vedette 159 vừa có thể hỗ trợ gen bụng dưới (nịt bụng dưới) vừa hỗ trợ gen đùi đồng thời nâng mông tròn đầy, tạo cảm giác như mông thật vô cùng tự nhiên, lại còn thu gọn, nén đùi, làm biến mất mỡ thừa, làm phẳng phần bụng dưới mà nhiều chị em đang gặp phải.

Quần độn mông, nâng mông như một vũ khí bí mật, vị cứu tinh cho các cô nàng vòng 3 khiêm tốn. Để chọn cho mình một bộ trang phục yêu thích đã khó nhưng muốn tôn dáng lại còn khó hơn. Nhưng khó cũng thành dễ nếu bạn biết đến quần gen độn mông Leonisa 012889 và quần gen nâng mông Vedette 159 với những tính năng đặc biệt thu hút của nó.

 

Leonisa 012889

Vedette 159

Hình ảnh

Thương hiệu,

Xuất xứ

Leonisa, Nam Mỹ

Vedette, Mỹ, sản xuất tại Columbia

Chất liệu

Vải nén DuraFit®, thun mát lạnh, co giãn tốt

 

Chất Latex cao su non

Đặc tính sản phẩm

  • Đây là một chiếc quần gen độn mông với form ôm sát cơ thể, miếng đệm quần có thể tháo rời và tái sử dụng.
  • Tàn hình khi mặc đồ ôm với thiết kế không đường viền tránh lộ qua quần áo.
  • Quần tập trung chủ yếu độn mông, nâng mông to tròn, tạo mông trái đào. Đồng thời cũng gen bụng và đùi giúp làm phẳng bụng, thon gọ phần đùi.
  • Với thiết kế là một chiếc quần nâng mông, hỗ trợ giúp mông căng tròn, nâng cao phần mông xệ. mông trái lê.
  • Quần mang đến vẻ đẹp sexy, gợi cảm với những hoạ tiết ren nhẹ nhàng.
  • Quần có tác dụng nâng mông căng tròn, kết hợp nén hai bên hông mông tạo hình đồng hồ cát. Có gen với độ nén cao phần bụng và đùi làm che đi gần như tuyệt đối mỡ thừa xấu xí.

Đối tượng sử dụng

  • Đặc biệt dành cho các cô nàng không chịu được lực nén mạnh nhưng vẫn muốn mặc gen để che đi vùng bụng xồ xề và có vòng 3 gợi cảm.
  • Có thể mặc với tất cả các trang phục kể cả: áo dài, đồ ôm body, váy đuôi cá, váy cưới,…
  • Các cô nàng có mông nhỏ, mông lép, mông xê.
  • Dành cho quý cô, các nàng muốn tìm một chiếc quần với độ nén cao, ôm sát cơ thể, mông bè do ngồi nhiều.
  • Có thể mặc hằng ngày, kết hợp khi tập gym/squat để định hình mông, thu nhỏ mỡ bụng, đùi.
  • Quần thích hợp cho các cô nàng mông lép, nhỏ hoặc có mông nhưng bè, mông xệ mông hình quả lê.

 

Wowbody cam kết sản phẩm 100% hàng chất lượng, hàng nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Để biết được mình phù hợp với size nào hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về quần định hình, áo ngực định hình, gen nịt bụng, gen bắp tay, gen đùi cũng như các sản phẩm quần nâng mông, quần độn mông khác có bạn thể truy cập vào website https://wowbody.vn/

 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!