Giỏ hàng

MÁCH NHỎ BÍ QUYẾT GIẢM MỠ ĐÙI HIỆU QUẢ

Đùi là nơi dễ tích mỡ, đặc biệt là mỡ trắng lại hay đọng dưới đùi khiến cho đùi to và vùng da lợn cợn. Vậy làm thế nào để loại bỏ vùng mỡ xấu đó một cách hiệu quả? Ngoài các phương pháp truyền thống, bạn cần biết đến các bí quyết dưới đây để giảm mỡ đùi nhanh chóng và hiệu quả: 

Image result for khẩu phần ăn chuẩn

1- Chú ý đến khẩu phần ăn hằng ngày

Tương tự như giảm cân, để đánh bay vùng mỡ xấu dưới đùi bạn rất cần lưu tâm đến chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Bạn nến có một chế độ ăn lành mạnh và cân bằng, uống đủ nước hằng ngày để cơ thể giảm tích nước, tích mỡ. Điều này góp phần giúp đánh bay mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả không chỉ ở vùng đùi mà còn ở tất cả các vùng khác trên cơ thể. 

Image result for bài tập giảm mỡ đùi

2- Luyện các bài tập dành riêng cho vùng đùi

Một bài tập chuyên về một vùng cơ thể sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình hơn so với một bài tập toàn thân. Các bài tập giúp nhanh chóng giảm mỡ đùi mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà như plank, squat hoặc đạp xe đạp,... những bài tập này giúp cho phần đùi trở nên săn chắc hơn và nhanh tan mỡ đùi hơn rất nhiều. Bạn nên thực hiện bài tập khoảng 10-20 phút một ngày để có hiệu quả tốt nhất. 

Image result for quần gen giảm mỡ đùi

3- Mặc quần gen giảm mỡ đùi

Muốn có vòng eo thon thì đã có gen nịt bụng - một sản phẩm khá phổ biến, và cũng tương tự như vậy, bạn muốn giảm mỡ đùi thì đã có quần gen định hình đùi. Đây là một dòng sản phẩm giúp nén chặt các mô mỡ, đồng thời tích nhiệt và giảm mỡ cấp tốc. Hơn thế nữa, quần gen định hình đùi còn có thể mặc hằng ngày để tận dụng tối đa thời gian, thiết kế lưng cao giúp gen giảm mỡ bụng dưới, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng để định hình, làm thon đùi và giúp giảm mỡ nhanh chóng. 

Image result for combo kem tan mỡ ann chery

4- Thoa kem tan mỡ để đẩy nhanh quá trình

Một điều tuyệt vời hơn nữa đó chính là sử dụng kem tan mỡ để thúc đẩy quá trình giảm mỡ đùi hiệu quả. Với khả năng sinh nhiệt, nóng âm ỉ dưới da cùng khả năng rút nước, tiêu mỡ giúp giảm lượng nước và mỡ thừa tích tụ dưới đùi. Và để gia tăng hiệu quả, bạn nên thoa một lớp kem tan mỡ lên đùi rồi massage nhẹ nhàng, tiếp đó quấn một lớp màng bọc nilon bên ngoài và cuối cùng là mang quần gen định hình đùi. Đây là một quy trình mà nếu bạn thực hiện mỗi ngày, chắc chắn rằng chỉ trong khoảng thời gian ngắn là bạn đó có ngay một đôi chân thon gọn, một vùng đùi săn chắc đấy!

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!