Giỏ hàng

Hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng cho phụ nữ sau sinh

Đối với phụ nữ, thiên chức làm mẹ luôn là thiên chức thiêng liêng, bạn đã trải qua quá trình mang thai và tăng cân không kiểm soát. Và cũng không có gì đáng ngạc nhiên là phụ nữ sẽ già đi và vóc dáng cơ thể sau sinh thay đổi đáng kể. Dù bạn đã cố gắng thực hiện các chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhưng kết quả không như bạn mong muốn. Mỡ bụng và lớp da thừa sau sinh vẫn còn đó. 

Related image

Hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng - Tummy Tuck là phẫu thuật tạo hình và phục hồi độ săn chắc cho cơ bụng và loại da thừa trong quá trình mang thai hoặc tăng cân quá mức

ĐỐI TƯỢNG NÀO PHÙ HỢP VỚI VIỆC PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH?

Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên bạn nên để cơ thể hồi phục lại ít nhất sáu tháng sau khi sinh trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn cũng cần phải ngừng cho con bú để bác sĩ có thể biết được kích thước và vị trí thực sự của bộ ngực. Nếu bạn đã có con xong, việc phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh là an toàn. Dưới đây là một số lý do để bạn xem xét thêm: 

  • Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kinh ngạc, da trở nên lỏng lẻo và chảy xệ, nó gây ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của bạn.
  • Sau khi mang thai, cơ bụng của bạn bây giờ đã căng ra hết mức và khó có thể phục hồi lại như hình dạng ban đầu.
  • Khi đến tuổi trung niên, da mất đi độ đàn hồi dẫn đến việc bị chảy xệ 

Vậy loại hình phẫu thuật nào phù hợp với bạn?

1. Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng dưới

Image result for phẫu thuật hút mỡ bụng dưới

Đây là loại hình thẩm mỹ với kỹ thuật chỉ giải quyết vấn đề ở vùng bụng dưới rốn. Trong suốt quá trình, phẫu thuật hút mỡ được thực hiện ở toàn bộ bụng và hai bên hông để làm săn chắc vùng bụng dưới.Và những vết sẹo thường được giấu kín ở vùng bikini nên không sợ bị người khác phát hiện. Sự phục hồi của loại hình này thường rất nhanh và bạn có thể chỉ cần ở lại bệnh viện trong ngày. Để phục hồi hoàn toàn bạn cần ít nhất từ bốn đến sáu tuần sau phẫu thuật.

2. Phẫu thuật hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng

Related image

Đây là phẫu thuật tạo hình bụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bệnh nhân muốn sở hữu một vùng bụng phẳng cùng đường cong eo quyến rũ. Với dạng phẫu thuật này sẽ giúp bạn loại bỏ đi phần da lỏng lẻo chảy xệ cũng như khắc phục tình trạng bị tách cơ. .

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng

Kết thúc phẫu thuật bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu và đau một chút, và để giảm đau giảm sưng, giảm bầm tím cũng như đẩy nhanh tốc độ phục hồi thì nên mang gen nịt bụng hoặc quần áo định sau thẩm mỹ có độ đàn hồi cùng độ nén phù hợp theo đúng yêu cầu của bác sĩ. Các dòng gen định hình đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu cao cấp làm từ cao su non tự nhiên nên có độ co giãn cực kỳ tốt nên đây là loại quần áo có tầm ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ. 

Và những lợi ích của việc mặc quần áo định hình sau thẩm mỹ mang một yếu tố quyết định đến sự thành công của quá trình thẩm mỹ. Việc mang gen không chỉ giúp định hình vòng eo mà còn có tác dụng điều chỉnh lại bề mặt da cũng như nén chặt vùng rỗng bên dưới da sau khi hút mỡ thành công. Chính vì thế mà một chiếc gen định hình sau thẩm mỹ là không thể thiếu trong quá trình phục hồi của bạn. 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!