Giỏ hàng

[GÓC SO SÁNH] QUẦN ĐỘN MÔNG BEST SELLER CỦA LEONISA - NÊN CHỌN DÒNG NÀO?

Leonisa là một trong những hãng chuyên cung cấp đồ định hình cao cấp với chất liệu độc quyền được nhiều bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng. Và không chỉ chuyên về quần áo định hình mà Leonisa còn cung cấp các dạng quần độn mông để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ trên thế giới. 

Image result for làm sao để có mông to

Đặc sắc nhất đó là quần độn mông gen đùi Leonisa 012889 và quần độn mông dạng quần lót Leonisa 012688. Đây là hai mẫu quần độn mông được ưa chuộng và cũng như làm nhiều chị em không biết nên lựa chọn dòng nào. Chính vì thế mà bài viết dưới đây sẽ phân tích các mặt ưu cũng như nhược điểm của từng mẫu, phân tích các đối tượng phù hợp với dòng quần nào để các chị em có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu quần độn mông phù hợp. 

1/ Quần độn mông ngắn Leonisa 012688

Mẫu quần độn mông ngắn Leonisa có thiết kế như một chiếc quần lót bình thường nên khi mặc sẽ mang đến sự thoải mái và tự nhiên như khi mặc đồ lót bình thường.

Image result for độn mông leonisa

  • Thiết kế đơn giản như một chiếc quần lót tam giác cơ bản nên không gây bất tiện cho người mặc. 
  • Vì không phải dạng quần áo định hình nên mẫu quần không gò bó, không nén, phù hợp với chị em nào không thích nén và muốn có một vòng mông tròn đầy quyến rũ. 
  • Tuy nhiên, miếng đệm độn bên trong không thể tháo rời nên đây sẽ là điểm trừ đầu tiên của mẫu quần này. 
  • Vì form dáng như một chiếc quần lót thông thường, chính vì thế ngoài tác dụng độn mông để “ăn gian” thì chúng hoàn toàn không còn tác dụng gì hơn. 
  • Và điểm trừ tiếp theo không thể không kể đến đó là mức độ tự nhiên khi mặc lên thì mẫu quần này không được đánh giá cao. Nếu bạn muốn độn mông và mặc bên trong những bộ đồ ôm sát thì hãy cân nhắc lựa chọn mẫu khác. 

Image result for độn mông leonisa

Tóm lại: Vì là thiết kế như một chiếc quần lót cơ bản, có viền quần rõ ràng nên khi mặc đồ ôm sẽ bị lộ. Ngoài ra, miếng đệm độn không thể tháo rời nên đôi khi cũng gây bất tiện. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em nào muốn độn mông nhưng không thích gò bó, và chúng sẽ rất phù hợp để mặc bên trong như đồ lót hằng ngày nhưng bạn không nên sử dụng chúng bên trong những bộ đồ ôm bó sát vì sẽ dễ bị lộ ra bên ngoài. 

2/ Quần độn mông lưng cao gen đùi Leonisa 012889

Một chiếc quần độn mông được tích hợp và có nhiều ưu điểm hơn so với dòng đàn chị của mình. Có lẽ cũng vì thế mà chiếc quần có nhiều sự cải tiến hơn, cùng lướt xuống xem những cải tiến có phần nào ưu việt hơn so với dòng quần độn mông ngắn 012688 không nhé.

Image result for độn mông leonisa

  • Thiết kế không đường viền nên vì thế mà đây có lẽ là ưu điểm đầu tiên đáng được đề cập đến. Đồ lót không đường viền giúp chị em tự tin diện đồ ôm mà không lo lộ viền. 
  • Điểm cộng thứ hai đó là miếng đệm độn có thể tháo rời vô cùng tiện dụng, và dù bạn có hoạt động mạnh như thế nào cũng không lo vấn đề tuột miếng độn ra bên ngoài cho túi đựng vô cùng chắc chắn. 
  • Thiết kế độn mông vô cùng tự nhiên, nếu không đụng vào thì cam kết không ai có thể phát hiện ra là bạn đang sử dụng quần độn mông. 
  • Độ cong mông và đầy đặn cũng vô cùng tự nhiên, dàn đều cả hai bên mông nên mang đến một dáng mông cong quyến rũ, bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc bên trong những bộ đồ bó sát tôn dáng. 
  • Ngoài tác dụng nâng mông, chiếc quần còn giúp gen đùi và gen giảm mỡ bụng dưới. Vừa có dáng mông cong quyến rũ, eo thon và đùi gọn cũng làm cho bạn nổi bật hơn giữa đám đông nữa đấy. 

Tóm lại: Mẫu quần này được cải cách nhiều hơn, mang đến nhiều sự tiện lợi hơn. Nếu bạn không còn nhu cầu độn mông nữa, bạn vẫn có thể tháo rời miếng độn ra và sử dụng chiếc quần như một chiếc quần lót lưng cao gen bụng đùi. Và đây chính là sự hoàn hảo khi bạn kết hợp cùng một chiếc váy ôm body quyến rũ tôn dáng. Mẫu quần phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu muốn có một giải pháp chữa cháy cấp tốc cho các tình huống bất ngờ.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!