Giỏ hàng

[GÓC SO SÁNH] NÊN LỰA CHỌN QUẦN NÂNG MÔNG DÀI HAY QUẦN NÂNG MÔNG NGẮN?

Chúng ta lại tiếp tục chuyên mục so sánh các mẫu quần áo định hình và hôm nay sẽ nói về quần nâng mông gen bụng nhé. Mẫu quần nâng mông thường có hai dạng là quần nâng mông gen bụng dưới ngắn và quần nâng mông gen đùi dài.

Image result for lift buttons panty 

Hãy cùng lướt xuống bài viết dưới đây và tham khảo các phân tích để biết được loại quần nào phù hợp với cơ thể cũng như nhu cầu của bản thân mình. 

1/ Quần nâng mông gen bụng dưới ngắn

Mẫu quần chính là cách làm mông to tròn, căng đều tự nhiên và còn giúp bạn gen giảm mỡ bụng dưới một cách hiệu quả nhất. Vậy vì lý do gì mà lại có sự so sánh với mẫu quần gen đùi nâng mông dài. Cùng phân tích các ưu và nhược điểm của mẫu quần nhé.

Image result for vedette 506

Ưu điểm:

  • Dạng quần đùi ngắn nên dễ mặc cũng như dễ tháo ra, tiện lợi khi mặc hằng ngày.
  • Nâng mông hiệu quả, với thiết kế và cấu tạo, mẫu quần hứa hẹn đem đến cho bạn một vòng mông quyến rũ được gom gọn lại và nâng cao tự nhiên. 
  • Lưng cao giúp gen giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. 

Nhược điểm:

  • Chỉ dành cho người đùi thon, vì nếu vùng đùi bạn hơi to chút thì khi mặc mẫu quần này lên sẽ khiến quần bị cuộn xoắn lên gây mất thẩm mỹ. 
  • Không hỗ trợ gen giảm mỡ đùi.

Image result for mặc đồ ôm bị lộ ngấn đùi

Tóm lại: Đây là mẫu quần dành cho chị em đùi thon không có nhu cầu giảm mỡ đùi thì rất phù hợp, không chỉ thế, đối với những chị em nào có tính chất công việc ngồi nhiều khiến cho vùng bụng dưới to và mông bị bè thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất, giúp cải thiện và định hình lại cơ thể một cách hoàn hảo nhất. 

2/ Quần gen đùi nâng mông dài

Tất nhiên điều khác biệt duy nhất của dòng quần gen đùi nâng mông dài với dòng quần gen bụng nâng mông đó chính là độ dài của quần. Và một điều không thể phủ nhận đó chính là mẫu quần có thêm tính năng đó chính là giúp gen giảm mỡ đùi. Cùng xem các ưu nhược của mẫu quần gen đùi nâng mông này có khác gì nhiều với quần gen bụng nâng mông ở trên.

Image result for vedette 510

Ưu điểm: 

  • Quần dài nên có thêm tính năng gen giảm mỡ đùi hiệu quả cho người đùi to. 
  • Có thể sử dụng cho mọi đối tượng, đối với người đùi thon thì đây là cách để kiểm soát cũng như duy trì số đo vòng đùi, còn người đùi to thì đây là cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh chóng. 
  • Độ nâng mông tương tự như quần gen bụng nâng mông ngắn, mẫu quần sẽ giúp vòng ba được gom sát lại gần nhau và nâng cao một cách tự nhiên đầy quyến rũ và thu hút ánh nhìn của đối phương. 
  • Ngoài nâng mông, gen giảm mỡ đùi mà còn có công dụng giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bởi lưng quần áo giúp ôm trọn phần bụng dưới và hông. 

Nhược điểm: 

  • Vì là quần dài gen đùi nên khi mặc nếu chưa quen sẽ cảm thấy rất khó khăn khi tự mặc quần gen đùi nâng mông này. 
  • Khó mặc vào cũng như cởi ra, nên chỉ phù hợp để mặc vào các dịp quan trọng, nếu muốn mặc hằng ngày thì sẽ có chút khó khăn trong quá trình sử dụng. 

Tóm lại: Mẫu quần phù hợp cho người có nhu cầu giảm mỡ đùi cùng gen giảm mỡ bụng dưới và nâng mông. Nếu bạn đủ kiên trì mặc vào mỗi sáng khi ngủ dậy, bạn sẽ thật sự bị bất ngờ trước kết quả mà chiếc quần gen đùi nâng mông dài này đem lại.

Related image

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!