Giỏ hàng

[GÓC HƯỚNG DẪN] SỰ KHÁC NHAU CỦA QUẦN NÂNG MÔNG VÀ QUẦN ĐỘN MÔNG? KHI NÀO THÌ SỬ DỤNG QUẦN NÀO?

Có rất nhiều chị em đã lầm tưởng rằng quân nâng mông chính là quần độn mông hay quần độn chính là quần nâng. Điều đó gây ra một sự hiểu lầm lớn trong việc sử dụng quần và đôi khi khiến chị em sử dụng sai mục đích của mẫu quần. Và để hạn chế tình trạng đó xảy ra tiếp tục thì hãy xem ngay bài viết này để biết được sự khác nhau giữa quần nâng mông và quần độn mông. 

Image result for quần độn mông

1/ Quần nâng mông 

Mẫu quần nâng mông đang dần trở thành xu hướng mới trong giới quần áo định hình. Bạn có thể có một vòng mông to nhưng lại bị bè, hoặc bạn có một vòng mông bị chảy xệ và muốn cải thiện chúng. Và chính xác là bạn đang cần một chiếc quần nâng mông đấy. 

Image result for spanx lift butt before and after

Quần nâng mông có nhiều dạng khác nhau, có dòng quần nâng hở mông, quần nâng kín mông, quần nâng mông ngắn và quần nâng mông dài. Bạn có thể xem bài viết Nên lựa chọn quần nâng mông dài hay quần nâng mông ngắn để hiểu rõ hơn. Và dưới đây sẽ là mục phân tích “mổ xẻ” chiếc quần nâng mông để bạn dễ hình dung hơn:

  • Quần nâng mông với chất liệu từ cao su non Latex và có lớp gen lưới bên trong giúp nâng đỡ mông một cách tự nhiên. 
  • Thiết kế giúp nâng định hình tự nhiên nên khi mang lâu ngày sẽ giúp lên form và giúp mông to hơn, không bị chảy xệ hay bị bè mông. 
  • Bên trong quần có thiết kế giúp mông được gom gọn, khi mặc sẽ khiến mông được kéo cao lên, kéo sát lại gần nhau và giúp cho tạo dáng mông táo quyến rũ. 
  • Phần lưng quần được làm từ cao su non Latex nên còn hỗ trợ gen giảm mỡ hông và giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. 
  • Tuy nhiên dòng quần nâng mông ngắn và quần nâng hở mông sẽ chỉ phù hợp với người đùi thon, nếu đùi bạn to thì hãy cân nhắc lựa chọn dòng quần nâng mông gen đùi. 
  • Dễ mặc, dễ sử dụng và dễ bảo quản. Đeo duy trì trong thời gian dài sẽ mang đến kết quả là vòng mông sẽ được định hình, nâng cao hơn và không bị chảy xệ. 

Image result for spanx panty  before and after

Tóm lại: Đây là mẫu sản phẩm phù hợp cho người muốn sử dụng lâu dài và giúp cải thiện dáng mông của mình. Khi mang sẽ giúp mông bạn được nâng cao thêm từ 3-5 độ, mông cong tự nhiên và định hình dáng mông táo quyến rũ. 

2/ Quần độn mông

Một giải pháp chữa cháy cấp tốc cho những trường hợp đột xuất, bạn sẽ có ngay được vòng mông tăng thêm 5cm vì miếng độn sẽ giúp mang đến một vòng mông cong, to tròn quyến rũ. 

Image result for quần độn mông

  • Giải pháp cấp tốc kịp thời cho mọi thời điểm, chỉ cần mang quần vào là bạn đã có ngay một vòng mông hút mắt người nhìn. 
  • Đối với dòng quần dài thì còn giúp hỗ trợ gen giảm mỡ đùi và giảm mỡ bụng dưới, giảm mỡ hông. 
  • Miếng đệm mút có thể tháo rời hoặc không thể tùy thuộc vào từng kiểu dáng. 
  • Tuy nhiên, form dáng mông lên có thể sẽ không được tự nhiên bằng khi mặc quần nâng mông bởi bạn sẽ phải phụ thuộc vào miếng đệm mông. 
  • Không giúp định hình mông cũng như cũng không thể cải thiện dáng mông của bạn nếu không sử dụng quần độn mông. 

Tóm lại: Đây chỉ là một giải pháp chữa cháy tạm thời chứ không phải là một phương hướng giúp định hình vòng mông. Nếu bạn muốn có ngay một vòng mông cong, cao và tròn quyến rũ chỉ trong một phút thì hãy lựa chọn ngay quần độn mông vì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!