Giỏ hàng

GIẢM CÂN THÀNH CÔNG VỚI BÍ QUYẾT CỦA CÁC HOT GIRL HÀN QUỐC

Những cô nàng người Hàn với dáng người thon gọn luôn được rất nhiều người hâm mộ, nhưng để có được một vóc dáng thon gọn như thế thì họ đã phải cực nhọc trải qua nhiều thăng trầm. Hơn thế nữa với văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thì họ lại là đất nước ưa chuộng các thực phẩm giàu tinh bột, vậy làm như thế nào để các Hot girl Hàn Quốc có được một vóc dáng đáng hâm mộ như thế? Hãy cùng WOWBODY tìm hiểu các bí quyết nhé!!!

1/ Cô gái từ 78kg giảm còn 50kg chỉ trong 4 tháng

Hju - Một cô gái trẻ người Hàn đã có một thời kỳ đen tối khi lúc này cô nặng gần 80kg. Với một thân hình quá mũm mĩm đã khiến Hju bị bạn bè trêu chọc, dù đã thử qua nhiều phương pháp nhưng vẫn không thành công. Nhưng với một lộ trình giảm cân phù hợp, cô đã nhanh chóng giảm xuống chỉ còn 50kg chỉ trong 4 tháng ngắn ngũi. Phương pháp của cô là: 

- Duy trì thói quen uống đủ nước, một ngày uống 2 lít nước và hạn chế uống sau 8h tối.

- Phân bổ thời gian luyện tập thể thao thành 2 khung giờ:

+ Sáng: Tập 30 phút sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng

+ Tối: Tập luyện với các bài tập có cường độ ổn định hoặc chạy bộ. 

- Ngoài luyện tập thì cô lựa chọn việc cắt giảm tinh bột, tăng cường các thực phẩm giàu protein và chất xơ. 

Với các chia sẻ trên, Hju cho rằng vào những ngày đầu thực sự rất khó khăn, nhưng nếu bạn có đủ ý chí và tâm huyết muốn giảm cân thì chắc chắn sẽ thực hiện được. 

Image result for bí quyết giảm cân của hot girl hàn

2/ Duy trì 6 nguyên tắc để giảm cân

Jessie - Hot girl với 6 nguyên tắc một thời nổi tiếng, cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng giảm cân" khi các nguyên tắc của cô đều rất dễ thực hiện. Tuy nhiên, Jessie cũng nói rằng, muốn thực sự giảm cân thì bạn cần phải thực sự nổ lực và kiên trì với mục tiêu của mình. Và 6 nguyên tắc của cô nàng đã chia sẻ là:

- Uống nước ấm vào mỗi buổi sáng khi thức dậy

- Không chiều chuộng bản thân hay buông thả trong bất kỳ trường hợp nào. 

- Không ăn uống theo cảm xúc mà phải có một kế hoạch ăn uống rõ ràng

- Mặc một chiếc váy ôm sát để tạo động lực giảm cân 

- Thay đổi thực đơn ăn sáng mỗi ngày để giúp bản thân không nhàm chán

- Xem lại ảnh ngày trước khi bắt đầu giảm cân để nhận biết mình đã đi đến mức độ nào. 

Và với 6 nguyên tắc vô cùng đơn giản trên, bạn sẽ có thêm động lực giảm cân hiệu quả. 

Image result for bí quyết giảm cân của hot girl hàn

3/ Bụng mỡ, mông lép nhưng bổng hóa thân hình đồng hồ cát

Bạn có biết các Hot girl Hàn phải phải có một kế hoạch giảm cân như thế nào mới có thể sở hữu một thân hình nóng bỏng khiến hàng ngàn người hâm mộ. Ngoài các chế độ luyện tập cường độ cao, duy trì một chế độ ăn giàu protein và nhiều chất xơ thì các cô nàng còn phải tự tay làm cho mình những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Luyện tập cường độ cao chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người từ bỏ. 


Nhưng giờ đây, các chị em không cần phải tập luyện khi chỉ cần mang gen nịt bụng mỗi ngày, mỡ bụng sẽ dồn xuống mông tạo ra cơ thể cân đối. Vì sao làm được như vậy? Do khi mang gen nịt bụng, với cơ chế nén và siết chặt làm cho các mô mỡ bị ép chặt lại, khiến chúng không có cơ hội sản sinh thêm, ngoài ra cơ chế tích nhiệt sẽ giúp hóa lỏng đi lớp mỡ thừa đó.

Hơn thế nữa, khi gen nịt bụng nén chặt đã làm cho các mô mỡ hoàn toàn không còn chổ bám, chúng sẽ tìm kiếm và di chuyển xuống những vùng trống như mông và ngực, từ đó giúp bạn có một thân hình cân đối hoàn hảo. Đây chính là hiện thực của câu nói "mỡ dồn mông", bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề béo bụng mà mông lép nữa. 

Ngoài ra, để tăng hiệu bạn có thể kết hợp vừa mang gen nịt bụng vừa uống trà giảm mỡ bụng Belly Tea sau khi ăn sáng hoặc tối. Vì sao lại là trà giảm mỡ bụng Belly Tea? Vì thành phần của trà là 100% thảo mộc thiên nhiên, hỗ trợ đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, tăng cường tiêu hóa, đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa chất trong cơ thể, giúp giảm hấp thu có chọn lọc nhằm làm cho cơ thể nạp ít calo hơn, từ đó hỗ trợ giảm cân cấp tốc. 


Phía trên là các bí quyết giảm cân của những cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp, nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp dễ dàng hơn bằng cách mang gen nịt bụng chính hãng và uống trà giảm mỡ bụng Belly Tea - Đây là một phương pháp nhẹ nhàng, dễ dàng thực hiện mà hiệu quả giảm cân tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể giảm nhanh 7-10cm vòng eo chỉ sau 1 tháng sử dụng kết hợp. 

Chúc các chị em sẽ thành công trong việc giảm mỡ bụng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn để có thể tự tin diện những bộ đồ mà mình yêu thích nhé!!

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!