Giỏ hàng

[GEN NỊT BỤNG SAU SINH] ANN CHERY HAY VEDETTE TỐT HƠN

Giảm eo sau sinh bằng cách đeo gen nịt bụng đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ nữa, nhưng vấn đề chọn gen nịt bụng loại nào thì tốt, dòng nào phù hợp với cơ thể cũng như phù hợp với nhu cầu của bản thân. Có nhiều người khuyên nên dùng dòng gen nịt bụng Ann Chery bởi lực nén của chiếc gen sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tức thì, nhưng nhiều người lại cho rằng sử dụng gen nịt bụng Vedette lại tốt hơn, tạo đường cong eo thích hơn.

Thế thì hãy lướt xuống bài viết dưới đây để cùng phân tích ưu và nhược điểm của từng dòng gen và kết luận dòng nào phù hợp cho sau sinh nhất. 

1/ Gen nịt bụng sau sinh Latex Ann Chery 

Related image

Ann Chery là một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng gen nịt bụng Latex với rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Và tất nhiên, Ann Chery luôn có những dòng Best seller với công dụng trên cả tuyệt vời được nhiều người săn đón. Và cùng điểm qua một số dòng gen bán chạy nhất để xem ưu điểm cũng như nhược điểm của dòng gen Ann Chery này nhé.

  • Ann Chery 2025: Một dòng gen nịt bụng với thiết kế một màu da cùng form dáng dài, chính vì thế mà lại có tác dụng ôm bụng dưới cực kì hiệu quả, giúp giảm mỡ bụng dưới cấp tốc bằng chất gen Latex siêu co giãn. Đây cũng là sản phẩm với mức độ săn đón nhiệt tình của các chị em. 

Image result for ann chery 2025

  • Ann Chery 2045: Cũng với thiết kế form dài nhưng chỉ có duy nhất một màu đen, kiểu dáng bên ngoài bắt mắt khi có lớp metallic vàng nhủ trên bề mặt. Nhưng dòng gen nịt bụng Latex 2045 lại không giúp giảm mỡ bụng dưới bằng dòng gen 2025, chính vì thế đôi khi lại phù hợp với các chị em muốn lực nén phù hợp, không quá siết để dễ mang trong suốt quá trình sử dụng. 

Image result for ann chery 2045

  • Ann Chery 2038: Đối với dòng gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038 này thì cũng có cùng chất liệu cao su non Latex tự nhiên nhưng thiết kế form ngắn phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn dưới 1.5m. Nhưng đừng nghĩ gen form ngắn thì lại không ôm nhé, với dòng này thì có lực nén bụng dưới chặt chẽ và hỗ trợ giảm mỡ bụng dưới cấp tốc trong thời gian ngắn. 

Image result for ann chery 2038

Tóm lại: Dòng gen nịt bụng Latex của Ann Chery lại rất phù hợp cho các chị em nào muốn giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng bởi công dụng giúp làm phẳng bụng, giảm mỡ bụng dưới là chủ yếu và lực nén chặt chẽ. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Ann Chery có một khuyết điểm đó là không chiết eo và không giúp định hình, tạo đường cong eo nổi bật. Chính vì lẽ đó mà dòng Ann Chery sẽ phù hợp cho chị em nào chỉ có mong muốn giảm mỡ bụng sau sinh nhưng không có nhu cầu tạo đường cong eo. 

2/ Gen nịt bụng sau sinh Latex Vedette

Dòng thương hiệu của Vedette đã có mặt và đứng vững trên thị trường hơn 30 năm, với chất liệu cũng như thiết kế sang trọng đã thu hút được nhiều quý cô trên Thế giới. Thông thường các dòng gen nịt bụng sẽ được chú trọng đến thiết kế bên ngoài và cả độ phù hợp với người sử dụng - đây là một sự tinh tế của nhà sản xuất mà hiếm có thương hiệu nào có được. Và dòng gen nịt bụng sau sinh bán chạy nhất của Vedette đó chính là mẫu gen Vedette 103

Image result for Vedette 103

  • Với thiết kế 3 lớp tinh tế, bề mặt ngoài phủ lụa mềm mịn, lớp cao su non Latex chính giữa và lớp lót cotton bên trong giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả.
  • Chính vì được phủ lụa bên ngoài mà dòng gen nịt bụng của Vedette có độ nén mềm và nhẹ hơn, nhưng bù lại thì với thiết kế cắt eo giúp siết eo và tạo đường cong eo quyến rũ, mang đến cho bạn một thân hình chữ S thu hút. 
  • Nhược điểm của gen Vedette chính là không ôm bụng dưới nhiều bằng dòng gen nịt bụng sau sinh Ann Chery. 

Image result for Vedette 103

Tóm lại: Dòng gen nịt bụng sau sinh Vedette phù hợp với những ai chưa từng mang gen nịt bụng hoặc những chị em muốn có lực nén vừa phải, không quá chặt  và dễ thở hơn. Và đây cũng là dòng gen giúp các chị em giảm eo sau sinh hiệu quả, giúp có được một vòng bụng phẳng với đường cong eo rõ ràng, quyến rũ. 

Qua bài viết so sánh này, mong là bạn đã rõ hơn về các dòng gen nịt bụng sau sinh của cả hai hãng Ann CheryVedette. Hãy xem xét và tìm cho mình những dòng gen nịt bụng phù hợp với nhu cầu cũng như cơ thể của mình để đạt được vóc dáng trong mơ nhé. Và nếu đã tìm được dòng gen ưng ý thì hãy ĐẶT MUA ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!