Giỏ hàng

Gen bắp tay có hiệu quả hay không?

 

Bạn đang có nhu cầu giảm mỡ bắp tay? Bạn chưa tìm được một sản phẩm gen bắp tay mức giá phù hợp với chất lượng? Bạn muốn tìm hiểu về gen định hình bắp tay? Liệu rằng gen bắp tay có hiệu quả như những gì quảng cáo? Bài viết dưới đây chắc chắn là dành cho bạn.

 

Chạy bộ, tập luyện chăm chỉ và ăn kiêng có thể giúp bạn giảm cân thành công, tuy nhiên để có bắp tay rắn chắc, thon gọn, sexy thì lại là một câu chuyện khác. Tưởng chừng như khó nhưng lại vô cùng dễ dàng nếu bạn biết đến các sản phẩm gen bắp tay.

 

Với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày nay, với mong muốn cải thiện cơ thể bản thân một cách nhanh chóng nhất thì các sản phẩm về “gen định hình” đã ra đời. Đặc biệt là gen bắp tay, giải quyết được hầu hết các vấn đề liên quan đến mỡ bắp tay mà các quý cô đang trăn trở.

 

Để đáp ứng được nhu cầu giảm mỡ bắp tay của phái đẹp ngày nay, hàng loạt gen bắp tay được ra đời với nhiều mẫu mã khác nhau, đem đến cho các cô nàng nhiều sự chọn lựa chọn hơn. Nhắc đến gen bắp tay thì có thể khẳng định Gen bắp tay Vedette 3133 và Leonisa 05403 là hai sản phẩm không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp.

          Hình  1 - Vedette 3133.              Hình  2 - Leonisa 054003

 

Vậy thực sự công dụng của gen bắp tay là gì? Thực hư hiệu quả của gen bắp tay mang lại ra sao?

Công dụng đầu tiên có thể phải được đề cập đến và cũng là nhu cầu mong muốn hàng đầu của hầu hết người sử dụng đó chính là giảm mỡ bắp tay hiệu quả vì đây là một trong những bộ phận dễ tích tụ mỡ thừa nhưng lại khó có thể giảm được số đo. Ngoài ra, những chiếc gen bắp tay sẽ có dạng bó sát lưng và nách nhằm giấu đi lớp mỡ thừa ở vùng lưng và nách khi mang gen nịch bụng hoặc khi mặc các dạng áo ngực bảng nhỏ. Đồng thời cũng giúp bạn có thể giảm được mỡ của những vùng này khi mặc gen bắp tay một cách thường xuyên, mang đến cho phái đẹp một thân hình thon gọn, vừa vặn như mong muốn.

 

Cùng Wowbody tham khảo nội dung dưới đây để có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với cả túi tiền lẫn chất lượng, mẫu mã, các vấn đề mà bạn đang gặp phải nhé!

 

Một trong những thương hiệu đầu tiên được nhắc đến khi nói về gen định hình đó chính là Vedette, cụ thể ở đây là Gen bắp tay Vedette 3133. Vậy nó có những tính năng, đặc điểm nổi bật gì?

 

Gen bắp tay, lưng nách form lỡ Vedette 3133 mang thiết kế hiện đại, gợi cảm có thể mặc trong như đồ lót, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin. Sản phẩm được may từ chất liệu vải gen powernet, bên ngoài phủ lụa mềm mịn, bên trong là lớp cotton thấm hút mồ hôi giúp cho người mặc luôn dễ chịu. 

Gen bắp tay, lưng nách form lỡ Vedette 3133 là dạng áo tay lửng với phần cánh tay phủ qua cùi chỏ giúp gen nén bắp tay và ôm trọn vùng lưng nách giúp hỗ trợ giảm mỡ trong quá trình mang, định hình thon gọn sau hút mỡ.

Gen bắp tay Vedette 3133 tập trung gen (nịt) vùng bắp tay và lưng nách. Thích hợp cho những người có nhu cầu giảm mỡ bắp tay và lưng nách sau sinh, giảm mỡ và thon gọn vùng lưng nách khi mang gen nịt bụng, định hình bắp tay và lưng nách thon gọn sau khi hút mỡ bắp tay và hút mỡ lưng nách.

Đặc điểm nổi bật:

- Chất vải gen Powernet giúp định hình làm nhỏ và định hình bắp tay và lưng nách một cách hiệu quả và an toàn, đặt biệt ngay sau khi hút mỡ;

- Lớp vải lót cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, giúp cho người mặc luôn thoải mái, dễ chịu;

- Hỗ trợ nâng cao vùng ngực, đem lại vòng 1 lý tưởng hơn;

- Móc cài thiết kế phía trước ngay dưới phần chân ngực nên rất dễ sử dụng;

- Sản phẩm có thể mặc hằng ngày như đồ lót định hình bên trong và mặc ngủ thoải mái.

 

Một loại gen bắp tay nữa cũng thu hút sự chú ý của đông đảo các tín đồ làm đẹp đó chính là Gen bắp tay Leonisa 054003. Sản phẩm này được biết đến với chất lượng cũng như giá cả khá phải chăng. Vậy tính năng của nó ra sao?

 

Gen bắp tay Leonisa 054003 được làm từ chất vải nén SkinFuseª độc quyền của hãng giúp định hình bắp tay thon gọn, làm mịn và có độ nén phù hợp sử dụng cho người cần định hình bắp tay thon sau khi hút mỡ bắp tay. 

Gen bắp tay Leonisa 054003 có độ dài 3/4 tay áo để cung cấp chất lượng bảo đảm, phù hợp. Móc cài thiết kế phía trên vai với 3 mắc điều chỉnh được mang lại sự vừa vặn tốt hơn cho người mặc.

Gen này tập trung định hình vùng bắp tay thon gọn. Thích hợp cho những cô nàng sau khi hút mỡ tay, giảm bắp tay sau sinh.

Đặc điểm nổi bật:

- Thiết kế thời trang, hiện đại với ¾ tay áo để định hình

- Chất liệu thoải mái dễ dàng cử động linh hoạt

- Lớp gen nén chặt nhưng thông thoáng, thấm hút mồ hôi, Phù hợp cho cả sử dụng sau phẫu thuật: tạo hình vòng tay và hút mỡ

- Thiết kế qua vai đặc trưng giúp tập trung giảm mỡ bắp tay

- Gen bắp tay Leonisa 054003 có thể mặc hằng ngày, mặc ngủ thoải mái

 

Đặc biệt hơn hết, khi bạn chọn mua những sản phẩm này tại Wowbody sẽ được tặng kèm miễn phí dịch vụ may hạ size khi vùng bắp tay, lưng, nách đã giảm số đo. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi phải mua cái mới với size nhỏ hơn.

Sản phẩm được bảo hành chỉ may và móc cài 1 năm.

Wowbody cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

 

Để có cái nhìn tổng quan, khái quát hơn, các bạn có thể xem qua bảng so sánh dưới đây:

 

 

Vedette 3133

Leonisa 054003

Hình ảnh

Gen bắp tay và mỡ lưng nách Vedette 3133 – Wow Body

 

 

Thương hiệu,

Xuất xứ

Vedette, xuất xứ Mỹ

Leonisa, xuất xứ Nam Mỹ

Chất liệu

Powernet, Cotton, Lụa

Vải nén SkinFuseª, Thun mát lạnh co giãn tốt

Đặc tính sản phẩm

  • Gen bắp tay với độ dài ¾ tay áo.
  • Khoá cài phía trước dễ dàng sử dụng, nâng được vòng 1 một cách tự nhiên.
  • Kiểu dáng ôm trọn vùng lưng nách, hỗ trợ giảm mỡ vùng lưng nách.
  • Độ nén của gen khá chặt, giúp giảm mỡ bắp tay đồng thời che bớt vùng mỡ lưng nách.
  • Gen bắp tay với độ dài ¾ tay áo.
  • Khoá cài phía sau với 3 nấc thay đổi linh hoạt.

 

  • Kiểu dáng ôm ngang vai, giúp định hình tư thế của bạn.
  • Độ nén thoải mái, tập trung chủ yếu vào phần bắp tay.

Cách sử dụng

  • Có thể mặc hằng ngày từ 6-8 tiếng/ngày.
  • Hiệu quả giảm 3-4cm tay/lưng/nách sau 3-4 tuần sử dụng.
  • Có thể mặc hằng ngày từ 6-8 tiếng/ngày.
  • Hiệu quả thon gọn bắp tay từ 2-3cm sau 4-6 tuần sử dụng.

 

 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!