Giỏ hàng

ĐẦY BỤNG, KHÓ TIÊU DO THƯỜNG XUYÊN UỐNG BIA RƯỢU THÌ NÊN BIẾT NHỮNG ĐIỀU DƯỚI ĐÂY

Càng lớn hơn thì các buổi hội họp, tiệc tùng càng nhiều, việc này gây ra không ít vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là đối với gian khi phải xử lý quá nhiều thức ăn, thức uống gây hại. 

Image result for ăn nhiều gây khó chịu cho cơ thê

Sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng để duy trì cơ thể và gan chính là một bộ phận quan trọng không thể thiếu. Việc tiêu thụ nhiều loại thực phẩm không tốt cho gan sẽ gây nên nhiều hậu quả đáng sợ mà ai ai cũng cần phải lưu ý. 

Gan chịu trách nhiệm phá vỡ các carbohydrate, tạo ra glucose và giải độc cơ thể. Gan giúp việc hấp thụ chất dinh dưỡng trong thực phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Image result for uống bia rượu gây đầy hơi

Ngoài ra, việc uống nhiều bia, rượu dễ dẫn đến chứng sình bụng, khó tiêu và đầy hơi. Chính vì thế mà bạn nên chú ý các thực phẩm dưới đây để hạn chế tối đa việc đầy hơi cũng như ảnh hưởng đến chức năng gan: 


1/ Trà xanh

Trà xanh có thể làm giảm hàm lượng chất béo trong cơ thể là đây là một loại nước không chưa calo nên giúp làm giảm khả năng mắc bệnh gan nhiễm mỡ. 

Image result for trà xanh

2/ Tỏi

Tỏi giúp làm giảm trọng lượng cơ thể và hàm lượng chất béo, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ cũng như có tác dụng tiêu hoá nhanh hơn, giúp giảm đầy bụng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Image result for tỏi

3/ Trà giảm mỡ bụng Belly Tea

Trà thảo mộc Belly Tea với thành phần thảo mộc 100%, giúp tăng cường hệ tiêu hoá, giảm chứng đầy hơi, sình bụng, khó tiêu sau khi uống rượu bia hoặc ăn nhiều dầu mỡ. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho ai muốn giảm cân hoặc có một hệ tiêu hoá tốt nhưng có tính chất công việc phải tiệc tùng nhiều, thức uống giảm cân này sẽ giúp bạn có được một hệ tiêu hoá tốt, nhuận tràng và còn chống béo bụng khi phải uống nhiều bia rượu. 

Related image

Ngoài những thực phẩm trên, sau khi uống rượu bia bạn cũng nên tránh một số thực phẩm dưới đây để không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình nhé: 

Thực phẩm chứa nhiều tinh bột

Đồ nhiều dầu mỡ, chất béo

Đồ ngọt 

Thực phẩm nhiều muối

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!