Giỏ hàng

ĐÁNH GIÁ GEN ĐỊNH HÌNH BẮP TAY - BẠN CÓ PHẢI ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG?

Nhiều khi vùng bắp tay không được chăm sóc kỹ lưỡng như vùng eo, thế nhưng với một đôi bắp tay "đồ sộ" sẽ khiến nhiều chị em khóc thét khi có những dịp phải mặc đồ ôm hoặc đơn giản là áo dài truyền thống đấy! Và để khắc phục điều đó thì gen định hình bắp tay ra đời để giúp chị em phần nào nhanh chóng giảm mỡ bắp tay cùng mỡ lưng nách nhanh chóng. Thế nhưng, liệu công dụng của gen định hình bắp tay có hiệu quả như lời đồn? 

  • Sự ra đời của gen bắp tay 

Khi các sản phẩm gen nịt bụng hay quần nâng mông lên ngôi, thì các nhà sản xuất đã thấy được những khuyết điểm cần loại trừ ở vùng cách tay của người phụ nữ. Thế nên họ đã sản xuất ra các sản phẩm gen bắp tay nhằm xóa bỏ đi sự tự ti không đáng có của phụ nữ, giúp giảm mỡ ở phần thân trên và đem đến một vóc dáng cân đối, thon gọn cho mọi chị em phụ nữ.

Image result for giảm mỡ bắp tay

  • Công dụng thật sự của gen bắp tay

Tất nhiên là sử dụng gen bắp tay là để giảm mỡ bắp tay hiệu quả, vì đây là một bộ phận cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa nhưng lại khó giảm được số đo. Chiếc áo gen bắp tay với thiết kế dạng ống tay thon bao quanh phần cánh tay một cách tối ưu nhất, ngoài tác dụng giảm mỡ bắp tay thì chiếc áo còn giúp giảm mỡ lưng nách cấp tốc, mang đến cho chị em một phần thân trên thon gọn, không còn khuyết điểm. Ngoài ra, chiếc gen bắp tay có dạng bó sát lưng và nách nhằm ép và giấu đi lớp mỡ thừa ở vùng lưng nách khi mang gen nịt bụng hoặc khi mặc các dạng áo ngực bảng lưng nhỏ. 

  • Một số dòng sản phẩm gen bắp tay nổi bật. 

--Ann Chery 3015

Với chất thun gen co giãn, mềm mại cùng lực nén nhẹ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chất áo mỏng nên luôn mang đến sự thông thoáng cùng với màu da tệp màu giúp dễ dàng phối màu. Ngoài ra, chiếc áo với form tay dài ôm trọn cánh tay và bắp tay, giúp các chị em dễ dàng có được vùng lưng thon kết hợp một bắp tay nhỏ gọn. 

Image result for ann chery 3015

--Vedette 3133

Một dòng gen không thể không nhắc tới của Vedette khiến nhiều chị em mê mệt. Thiết kế đơn giản cùng phần gen lưới mang đến độ nén cao, tuy nhiên phần dài tay lại được làm ngắn hơn so với dòng sản phẩm của Ann Chery. Chất gen cao su non mang đến độ nén cao, độ bó, siết hoàn hảo nên mang đến một vòng tay thon nhỏ cùng phần lưng nách cân đối, không còn khuyết điểm. Đây là một sản phẩm BEST SELLER khi những ai đến tìm chọn mua gen giảm mỡ bắp tay. 

Image result for vedette 3133

--Vedette 5119

Cái tên khá lạ vì đây là dòng sản phẩm độc quyền cũng như với những cải tiến hoàn toàn mới mẻ. Chiều dài tay giống với Ann Chery nhưng lại được làm từ chất liệu powernet siêu định hình, kết hợp gen lưới nén chặt. Thêm vào đó, mẫu gen định hình bắp tay này còn được lót thêm một lớp cotton siêu thâm hút bên trong, mang đến cho bạn sự thoải mái cũng như thông thoáng suốt cả ngày. Dòng sản phẩm gen định hình chính hãng này chỉ đang được bán độc quyền tại WOWBODY, thế nên hãy nhanh chóng ghé qua và lựa chọn ngay cho mình một chiếc gen để mặc trong dịp cuối năm này nhé. 

  • Đối tượng sử dụng

Gen định hình bắp tay chính hãng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bà mẹ sau sinh có cân nặng quá khổ khiến cho vòng bắp tay to theo. Hoặc với những ai đang trong quá trình luyện tập để cơ săn chắc thì gen bắp tay chính là trợ thủ đắc lực đấy. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ nâng ngực, chống chảy xệ và về thời gian sử dụng thì các chị em có thể áp dụng như lịch mang gen nịt bụng latex của mình.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!