Giỏ hàng

CHUYÊN GIA NHẬT BẢN MÁCH TUYỆT CHIÊU CHỈ CẦN NGỒI CŨNG GIẢM EO

Mỗi ngày chỉ cần 1 phút vào bữa sáng, vòng eo bánh mì sẽ biến mất ngay chỉ sau 1 nốt nhạc. 

Một vòng eo thon gọn luôn là điều mơ ước, và để sở hữu được thì phải đánh đổi thời gian và công sức. Thế nhưng, nhiều chị em hiện tại không thể nào có đủ thời gian để đi ra phòng tập, hay nấu nướng những bữa ăn lành mạnh khi công việc chăm lo chồng con, công việc cá nhân, công việc nhà cửa đang chất chồng lên. Vậy thì từ bây giờ, hãy làm theo chuyên gia Nhật Bản với tuyệt chiêu ngồi 1 phút mỗi sáng, sau 7 ngày giảm được 2cm vòng eo. 

Image result for giảm eo bằng phương pháp quỳ của chuyên gia nhật bản

Đây là một phương pháp được giới thiệu trên một đài truyền hình Nhật của giáo sư Tanimoto từ Đại học Kinki - Phương pháp quỳ gối 1 phút mỗi sáng để giảm mỡ bụng cấp tốc. 

Việc làm theo phương pháp này sẽ giúp tác dụng lực lên phần bàn chân và khung xương chậu hai bên, giữ cột sống luôn thẳng và dồn lực lên phần cơ bụng giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc da và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. 

Cách thực hiện: 

Bước 1: Bạn ngồi xổm, 2 lònng bàn chân hướng lên trên và xếp cạnh nhau

Image result for giảm eo bằng phương pháp quỳ của chuyên gia nhật bản

Bước 2: Từ từ mở gót chân, đầu gối mở rộng sang hai bên, nhưng lưu ý hai đầu ngón chân vẫn chạm vào nhau.

b1

Bước 3: Từ từ ngồi xuống sao cho mông chạm vào gót chân

b2

Bước 4: Khi ngồi xuống hảng thì để ý 2 đầu ngón chân vẫn phải xếp cạnh nhau và phải giữ thẳng lưng

b3

Bước 5: Hai tay nắm chặt ở phía trước và để ở giữa 2 chân, duy trì tư thế trong 1 phút. 

b4

Với cách thức đơn giản như vậy, bạn có thể vừa kết hợp đeo gen nịt bụng latex vừa thực hiện các động tác để tăng hiệu quả giảm eo cũng như đẩy nhanh tốc độ hóa lỏng mỡ thừa ở vùng bụng. Trả lại vóc dáng thon gọn, vì với bài tập này, bạn có thể dễ dàng mang gen để giúp cột sống lưng bạn luôn được giữ thẳng và vùng bụng được ép gọn lại, tích nhiệt và hóa lỏng mỡ thừa. Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện việc này 2 lần/ ngày nhé. Chúc các bạn thành công và sở hữu một vòng eo săn chắc.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!