Giỏ hàng

Chế độ ăn trong quá trình sử dụng gen nịt bụng USA

Thực tế là có một mối liên hệ rất rõ giữa BỤNG & CHẾ ĐỘ ĂN trong quá trình sử dụng gen. Đây là kinh nghiệm đúc kết từ rất nhiều khách trong quá trình mang gen kèm chế độ ăn uống.

Do đó, muốn hết mỡ bụng dưới khi mang gen, hãy làm theo thực đơn này trong tuần:

  • Chủ nhật: Ăn bình thường nhưng ko ăn quá no và tránh ăn thực phẩm từ sữa và thịt động vật. có thể ăn cá. Thay cơm trắng bằng cơm gạo lức để bớt hấp thu bột đường. Ăn tối trước 7h tối và uống nước lọc.
  • Thứ 2: Nhịn đói nhẹ cho bữa sáng, ngủ dậy uống từ 1-2 cốc nước, ăn nhẹ một ít trái cây như chuối, táo, …. Hoặc uống nước ép trái cây, để thanh lọc cơ thể. Bắt đầu bữa trưa lúc 11-12h với thực đơn nhiều rau và đậu hủ. ăn tối trước 7h tối.
  • Thứ 3: Ăn bình thường nhưng ko ăn quá no và tránh ăn thực phẩm từ sữa và thịt động vật. có thể ăn cá. Thay cơm trắng bằng cơm gạo lức để bớt hấp thu bột đường. Ăn tối trước 7h tối và uống nước lọc.
  • Thứ 4: Nhịn đói nhẹ cho bữa sáng, ngủ dậy uống từ 1-2 cốc nước, ăn nhẹ một ít trái cây như chuối, táo, …. Hoặc uống nước ép trái cây, để thanh lọc cơ thể. Bắt đầu bữa trưa lúc 11-12h với thực đơn nhiều rau và đậu hủ. ăn tối trước 7h tối.
  • Thứ 5: Ăn bình thường nhưng ko ăn quá no và tránh ăn thực phẩm từ sữa và thịt động vật. có thể ăn cá. Thay cơm trắng bằng cơm gạo lức để bớt hấp thu bột đường. Ăn tối trước 7h tối và uống nước lọc.
  • Thứ 6: Nhịn đói nhẹ cho bữa sáng, ngủ dậy uống từ 1-2 cốc nước, ăn nhẹ một ít trái cây như chuối, táo, …. Hoặc uống nước ép trái cây, để thanh lọc cơ thể. Bắt đầu bữa trưa lúc 11-12h với thực đơn nhiều rau và đậu hủ. ăn tối trước 7h tối.
  • Thứ 7: Ăn bình thường nhưng ko ăn quá no và tránh ăn thực phẩm từ sữa và thịt động vật. có thể ăn cá. Thay cơm trắng bằng cơm gạo lức để bớt hấp thu bột đường. Ăn tối trước 7h tối và uống nước lọc.

LƯU Ý:

-       Hạn chế không ăn các sản phẩm từ sữa và chế biến từ sữa (kem, yaourt, bánh kẹo, sữa tươi, ….)

-       Không ăn gạo trắng, thay bằng gạo lức nếu có thể. Nếu không thể, hạn chế tiêu thụ càng ít càng tốt.

-       Không ăn thức ăn chế biến sẵn, đồ hộp (mì gói, gà rán, bánh kẹo, ….)

-       Không ăn thịt (thịt bò, gà, heo, ….)

-       Tăng cường ăn rau xanh và trái cây tươi theo mùa.

Facebook Youtube Top