Giỏ hàng

CÁC THẮC MẮC KHI SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG

  1. Dùng gen bụng có khó thở không?

Việc dùng gen bụng như mang đồ ôm chặc, khi lần đầu tiên mang, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được lực ôm của gen lên toàn bộ vùng mỡ bụng trên và mỡ bụng dưới. Bên cạnh đó, chất cao su giúp vòng bụng bạn ôm sát và cho bạn vòng eo phẳng với tạo hình đường cong ngay lần đầu tiên mang. Khi mua gen nịt bụng, khách hàng cần được tư vấn đúng size và form dáng gen để mang gen không khó chịu. Các gen nịt bụng chính hãng USA đều được kiểm soát về tiêu chuẩn chất lượng cũng như độ an toàn cao nên không gây khó thở cho người mang. Thậm chí, bạn có thể sử dụng liên tục 4h ngay tuần đầu tiên sử dụng.  

Kết quả hình ảnh cho gen eo

  1. Mang gen nịt bụng latex có bị mẩn ngứa hay không?

Mẩn ngứa chỉ bị khi cơ địa bạn dị ứng với chất latex cao su non, ngứa do dị ứng dễ dàng biết ngay từ lần đầu tiên cơ thể tiếp xúc với cao su. Nếu bạn bị ngứa sau 30p đến 1h mang đầu tiên thì đó là dị ứng do cơ địa.

Tuy nhiên, trong quá trình mang một số bạn bị ngứa sau 2 tuần sử dụng đó là do các bạn đang mang gen với thời gian mang quá lâu, khiến cho lỗ chân lông dưới da bị bí nên thường phản ứng nhẹ là ngứa. Như việc bạn mang một chiếc nhẫn chặc thì da nơi đó cũng sẽ bị ngứa thời gian đầu. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ hết sau 4-6 tuần sau khi da đã quen với sự có mặt của gen nịt bụng.

Để hạn chế việc mẩn ngữa, bạn chuẩn bị một chiếc áo thun ôm cũ, để mặc lót bên trong gen. Sau 4-6 tuần khi hết ngứa, bạn có thể mang trực tiếp gen bụng mà không cần mang áo lót nữa.

Cách thứ 2: dùng màn bọc thực phẩm để quấn quanh bụng trước khi mang gen bụng. Màn bọc sẽ giúp bạn bảo vệ gen sạch hơn, tăng nhiệt cơ thể dưới da khiến cho hiệu quả giảm eo cao hơn.  

Lưu ý quan trọng khi bị ngứa: Tuyệt đối không được gãi hay cọ sát quá mạnh để tránh gây tổn thương cho da.

Hình ảnh có liên quan

  1. Gen nịt bụng có bị cuộn cuốn xoắn khi ngồi hay không?

KHÔNG, HOÀN TOÀN KHÔNG CUỘN CUỐN XOẮN KHI MANG GEN

Gen được thiết kế với chất cao su cao cấp và các xương thép siêu định hình giúp tạo đường cong eo và giữ cho gen không cuộn. Gen có 4 xương thép kép để chống cuộn đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho gen eo

  1. Thời gian mang gen nịt bụng như thế nào cho hiệu quả?
  • Khách sau sinh thời gian mang gen là từ 1 đến 3 tháng sau khi mới sinh con xong. Cụ thể là, sinh thường mang sau 1-1,5 tháng. Sinh mổ mang sau 2-3 tháng khi vết mổ đã ổn định và không còn đau.
  • Khi mua gen, khách sẽ nhận được lịch mang gen hiệu quả và hướng dẫn giặt gen

Hình ảnh có liên quan

  1. Gen có dùng cho nhân viên văn phòng hoặc để mặc bên trong đồ ôm được không?

Gen là một trong những sản phẩm định hình nên gen nịt bụng hiện nay không còn là sản phẩm riêng biệt cho các khách sau sinh mà hiện nay các bạn nhân viên văn phòng cũng như các bạn nữ yêu thích thời trang xem gen nịt bụng như là phụ kiện bí mật để có thể sở hữu số đo vòng eo đáng mơ ước mà không lo ngại ngồi làm nhiều bị to bụng.

Hình ảnh có liên quan

  1. Dùng gen nịt bụng có hiệu quả không?
  • Giảm số đo bụng từ 4-6cm sau 4-6 tuần sử dụng (tùy cơ địa nhanh và chậm).
  • Giúp bạn ăn mau no và giảm cơn đói từ đó hỗ trợ giảm cân cho các bạn vốn có thói quen thích ăn vặt, ăn tùy tiện.
  • Giảm eo sau sinh cách nhanh nhất
  • Hỗ trợ nâng ngực, chống chảy xệ và định hình tăng size vòng mông.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!