Giỏ hàng

Các kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực phổ biến nhất

Nếu bạn tò mò khi phẫu thuật nâng ngực, các bác sĩ thường làm như thế nào, các vết rạch thường ở vị trí nào hoặc chúng có hình dạng ra sao. Thì có một số mô hình và kỹ thuật rạch khác nhau được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực , mỗi mô hình phù hợp với từng dạng bệnh nhân khác nhau và kết quả mong muốn của người đó.

Nếu bạn đang cân nhắc việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực , hãy thử tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến ​​của một số bác sĩ về các kỹ thuật mà họ khuyên bạn nên thực hiện trước khi quyết định.

Vết rạch “mỏ neo”

Đường rạch được tạo ra xung quanh chu vi quầng vú, theo chiều dọc từ quầng vú đến nếp nhăn và theo chiều ngang dọc theo nếp nhăn vú, được gọi là vết rạch mỏ neo. Kỹ thuật này tạo ra nhiều vết sẹo nhất, và nó phù hợp với những phụ nữ bị chảy xệ nghiêm trọng. Vết rạch này là một kỹ thuật lâu đời và thường được sử dụng để nâng ngực kết hợp với thu nhỏ ngực.

anchor incision illustration

Vết rạch hình dạng “Lolipop”

Vết rạch được thực hiện xung quanh chu vi quầng vú và theo chiều dọc từ quầng vú đến nếp nhăn. Nó cũng được biết đến như là một đường rạch giống với hình dáng lỗ khóa của Google. Kỹ thuật này phù hợp với những phụ nữ có độ chảy xệ vừa phải và những người không muốn cấy ghép vú.

lollipop incision illustration

Vết rạch “ Donut”

Sở dĩ nó được gọi như thế vì hình dạng bên ngoài như một chiếc bánh Donut. Đường rạch chỉ được thực hiện xung quanh chu vi quầng vú,, kỹ thuật này phù hợp với những phụ nữ có độ chảy xệ từ nhẹ đến trung bình, và với sự chuyên nghiệp của các bác sĩ thẩm mỹt lành nghề kết hợp với đặt Implant, nó có thể mang lại kết quả khả quan cho bệnh nhân bị chảy xệ một cách rõ rệt nhất.

donut lift illustration

Vết rạch hình “Lưỡi liềm”

Mặc dù không được sử dụng phổ biến như các kỹ thuật đã nói ở trên, nó được thực hiện theo một vết rạch dọc theo nửa trên của quầng vú. Kỹ thuật này thường được thực hiện kết hợp với nâng ngực và chỉ phù hợp với phụ nữ có độ chảy xệ rất ít.

crescent incision illustration

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!