Giỏ hàng

BÍ QUYẾN TRỞ NÊN QUYẾN RŨ HƠN - LỰA CHỌN ĐỒ LÓT ĐÚNG CÁCH

Tỷ lệ cơ thể khác nhau dẫn đến sự khó khăn trong việc mua sắm đồ lót làm sao cho hoàn hảo và có thể làm nổi bật cơ thể.

Phần lớn thời gian, phụ nữ (gần như) đã mua sắm những thứ cơ bản như áo ngực và quần lót. Một mẹo nhỏ khi mua sắm áo ngực là bạn cần phải biết kích thước của bản thân và tìm một chiếc áo ngực phù hợp. Tương tự như vậy, mua sắm quần lót là việc tìm kiếm một chiếc quần ren quyến rũ và có thể bảo vệ các bộ phận riêng tư của phụ nữ tránh khỏi tác động của vải quần bên ngoài.

Việc mua sắm đồ lót sẽ khiến bạn cảm thấy bản thân của mình trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Nhưng vấn đề quan trọng là phải biết hình dáng cơ thể của bạn như thế nào để có sự chọn lựa phù hợp nhất. Trong bài viết này sẽ cho bạn biết chính xác để làm thế nào có thể tìm cho mình một bộ đồ lót hoàn hảo cho từng loại cơ thể.

Hình quả táo

Phụ nữ với hình dạng quả táo là khó khăn nhất trong việc chọn đồ lót. Phụ nữ sở hữu thân hình này thường có vòng ngực lớn hơn hông, thân rộng, vai rộng nhưng chân và tay thon hơn. Phụ nữ có thân hình quả táo có xu hướng tăng cân nhanh chóng quanh vòng eo.

  •    Đồ lót

Thay những chiếc áo ngực và quần lót truyền thống và hãy chọn cho mình một bộ đồ lót một mảnh. Một bộ đồ bó sát dễ dàng kéo dài đường nét cơ thể và tôn lên đường cong của bạn. Một đường viền cổ áo hình chữ V sâu làm tăng sự gợi cảm và bạn sẽ trông trang nhã hơn. Nếu bạn muốn gợi cảm hơn, một bộ đồ lót có dây sẽ là điều bạn cần.

  •  Babydoll

Babydoll là một lựa chọn an toàn hơn nhưng không kém phần gợi cảm. Nó sẽ nhấn mạnh vào những ưu điểm của bạn. Nó thường là một chiếc váy có thiết kế làm thu hút sựchú ý đến vòng ngực và đôi chân của bạn.

  •      Đồ lót gợi cảm khác có thể thử:

Áo lót dây kết hợp với quần lót cạp cao cũng thực sự là lựa chọn giúp phụ nữ có thân hình quả táo trở nên hấp dẫn hơn. Quần lót eo cao che đi khuyết điểm ở phần giữa, trong khi áo lót dây làm bạn trông nữ tính và thu hút sự chú ý đến vùng ngực.

Hình quả lê

Trái ngược với kiểu cơ thể hình quả táo, những người phụ nữ có dáng hình quả lê có vòng ngực nhỏ và phần dưới to. Vòng eo của họ được nhấn rõ và mông, đùi cũng đầy đặn tròn đều hơn.

Hãy chọn đồ lót thu hút sự chú ý đến vai, cánh tay và xương đòn của bạn.Áo lót độn giúp khoe ngực tốt hơn, trong khi phần eo được cắt thấp tạo hiệu ứng giảm béo cho phần thân dưới.

Đồng hồ cát

Phụ nữ có thân hình đồng hồ cát đều khiến mọi phụ nữ trên thế giới phải ghen tị. Họ có một cơ thể với các đường cong rõ ràng và số đo vòng mông và hông gần như đều. Vòng ngực đầy đặn hơn, hông và đùi mang đến cho họ một vóc dáng gợi cảm điều đó cho phép họ hoàn hảo trong hầu hết mọi loại đồ lót.


Và những quý cô có thân hình đồng hồ cát nên lựa chọn những chiếc áo ngực gợi cảm và quần lót cạp cao sẽ trông thực sự hấp dẫn đối với một thân hình đồng hồ cát.

Hình hộp chữ nhật

Khoảng một phần ba phụ nữ có kiểu cơ thể hình chữ nhật. Đường cong của họ cân đối, nhưng vòng eo không được xác định rõ. Phụ nữ có hình dạng hình chữ nhật cũng có xu hướng có bờ vai rộng và bắp chân săn chắc.

Để tôn lên vóc dáng của bạn, hãy tập trung vào những bộ quần áo tạo ảo giác về vòng eo nhấn rõ ràng và mang lại cho bạn đường cong hoàn hảo. Không nên lựa chọn những mảnh đồ chỉ làm nổi bật ngực và hông, mà hãy chọn bộ đồ có cả hai yếu tố đó.

    


   

Và đối với mẫu người có kiểu cơ thể hình chữ nên lựa chọn những mẫu đồ định hình để giúp tạo các đường cong rõ rệt hơn. Bạn có thể mặc gen nịt bụng để tạo đường cong eo hoặc quần nâng mông để biến hóa vòng 3 trở nên căng tròn hơn.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!