Giỏ hàng

BẤT NGỜ TRƯỚC NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN THẢ RÔNG VÒNG MỘT

Đối với bất kỳ người con gái nào khi về được đến nhà đều mong muốn có thể tháo ngay chiếc áo lót ra để được thoải mái hơn. Và sau đây bạn sẽ bất ngờ trước những lợi ích của việc "thả rông"

Image result for BẤT NGỜ TRƯỚC NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN THẢ RÔNG VÒNG MỘT

  1. Giúp ngủ ngon hơn

Không một cô gái nào muốn phải mặc chiếc áo lót bên trong lúc đi ngủ cả, sự thoái mái khi cởi bỏ áo ngực sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. 

Image result for ngủ ngon

  1. Tăng kích thước của vòng một

Việc gò bó khi mặc áo ngực chính là các nguyên nhân gây tắc nghẽn lưu thông máu. Ngược lại, khi không mặc áo ngực sẽ giúp cho các mô ngực thoải mái hơn, giảm nồng độ hormone prolatin giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Và tất nhiên rằng khi các mạch máu được lưu thông tốt thì sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng một hiệu quả. 

Image result for BẤT NGỜ TRƯỚC NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN THẢ RÔNG VÒNG MỘT

  1. Giúp ngực săn chắc không bị chảy xệ

Nghe thì khá vô lý nhưng một nghiên cứu về giải phẫu phụ nữ đã chỉ ra rằng, sau một năm thì bộ ngực của người mặc áo lót thường xuyên sẽ chùng xuống trung bình nhiều hơn 7mm so với những người không mặc. Kết quả tương tự cũng đã được tìm thấy trong một số nghiên cứu của Nhật Bản. 

Image result for BẤT NGỜ TRƯỚC NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN THẢ RÔNG VÒNG MỘT

  1. Cải thiện sức khỏe tổng thể

Việc mặc áo ngực có thể khiến cho làn da bị tổn thương, chẳng hạn như là tạo ra những vết hằn ở các khu vực như quai dọc hoặc quai ngang. Và với những người có làn da nhạy cảm thì đây không phải là một điều tốt lành gì khi có thể gây mẩn đỏ, dị ứng và ngứa ngáy.

Related image

Thêm vào đó chính là khi bạn hoạt động một ngày dài, việc đổ mồ hôi sẽ không thể tránh khỏi và với chất liệu áo ngực kém sẽ gây hầm bí, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Chính vì thế mà nếu có thể thì bạn hãy hạn chế mặc áo ngực để có thể loại bỏ độc tố tốt hơn, tạo cơ hội cho hệ miễn dịch phát triển và giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống nguy cơ nhiễm bệnh. 


Qua 4 lý do trên thì bạn có đang âm thầm suy nghĩ xem có nên "thả rông" ngay hôm nay không? Nhưng điều này sẽ thật sự tốt khi bạn có một bộ ngực vừa phải. Còn nếu bạn có một bộ ngực khủng thì việc sử dụng các loại áo nâng ngực bảng dây to sẽ giúp nâng đỡ cũng như định hình vòng một của bạn một cách hiệu quả hơn. Một bộ ngực lớn sẽ dễ mắc nguy cơ bị chảy xệ cao hơn so với ngực bé, thế nên việc sử dụng áo ngực định hình sẽ là điều cần thiết cho bạn đấy. Và bạn chỉ cần mang vào những lúc cần thiết, còn nếu chỉ ở nhà thì hãy "thả rông" để thông thoáng hơn nhé.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!