Giỏ hàng

ĂN GẠO LỨT GIẢM CÂN - THỰC HAY GIẢ?

Ăn gạo lứt giảm cân đã trở thành một xu hướng mới hiện nay, với nhiều người thì họ cho rằng ăn gạo lứt sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân và thậm chí là chữa một số loại bệnh nan y. Vậy đâu mới là công dụng thực sự của gạo lứt? 

Image result for gạo lứt

Ăn thực dưỡng, ăn lành mạnh với phương pháp loại bỏ gạo trắng và thay thế bằng gạo đỏ đang được nhiều người tin dùng. Mọi người truyền tai nhau rằng ăn gạo lứt giúp giảm nồng độ cholesterol, hỗ trợ bệnh tiểu đường, giảm cân, cải thiện chứng loãng xương và thoái hóa khớp,... Kèm theo đó là hàng loạt lợi ích khác từ món ăn dinh dưỡng này.

Image result for gạo lứt hay gạo trắng bình thường

  • Vậy gạo lứt có thật sự tốt hơn gạo trắng thông thường?

Chất xơ có trong gạo lứt giúp chống táo bón, nhuận tràng và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Đặc biệt là với người bị đái tháo đường thì chất xơ sẽ như một tấm lưới lọc lượng đường có trong thức ăn, cản trở và giúp họ kiểm soát được lượng đường tốt hơn.

Và một phần là vì gạo lứt sẽ cứng hơn so với gạo thường nên phải nâu lâu hơn cũng như phải nhai kĩ hơn. Chính vì thế mà khi ăn gạo lứt người ta sẽ ăn ít hơn so với bình thường. Trong gạo lứt có một số thành phần hỗ trợ giảm nồng độ cholesterol nên giúp giảm cân vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Chính vì thế mà gạo lứt sẽ tốt hơn so với loại gạo trắng thông thường khác. 

Image result for ăn gạo lứt giảm cân

  • Ăn gạo lứt như thế nào mới tốt? 

Thông thường bạn chỉ nên ăn gạo lứt từ 2-3 lần cho một tuần, không nên quá lạm dụng hoặc thay thế hoàn toàn cho gạo trắng thông thường vì nếu bạn sử dụng quá nhiều có thể gây phản tác dụng. Trong gạo lứt có chứa nhiều chất xơ sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Hơn thế nữa là bạn nên nhai kỹ tránh gây tình trạng khó tiêu do gạo lứt cứng hơn so với gạo trắng. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp ăn giữa gạo lứt và gạo trắng để tăng độ hiệu quả. Có thể buổi trưa bạn vẫn ăn gạo trắng bình thường, nhưng vào buổi tối, để hạn chế hấp thụ tinh bột và đường thì bạn có thể thay thế bằng gạo lứt. Bởi vì trong gạo lứt chứa nhiều chất xơ và ít calo, giúp cho bạn hạn chế việc hấp thu calo và nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn như ý. 

Hơn thế nữa là để có được kết quả giảm eo nhanh hơn, bạn nên kết hợp mang gen định hình latex chính hãng. Gen nịt bụng latex với cơ chế nén chặt định hình, hỗ trợ giảm mỡ dưới da và giúp thu nhỏ bao tử bạn lại, từ đó giúp bạn có thể ăn ít hơn nhưng vẫn đảm bảo được dinh dưỡng. Với gen nịt bụng, chỉ từ 4-8 tuần sử dụng, bạn sẽ ngạc nhiên vì công dụng mang lại của chúng. 

Liên hệ ZALO: 0963305066 để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm gen nịt bụng chính hãng.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top
Thông báo: Nội dung không được coppy !!